Quán Nước Ép Quán Chè Ngon Tân Phú

10.000

57A Lê Niệm, P.phú Thạnh, Tân Phú

Chè Thái Đồng Khởi

Đ/c: 57A Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 16g00 - 23g00

Tel: 0974134363

Chè là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Vị thanh ngọt, mát lạnh của những ly chè thơm ngon, cùng với nhiều hương vị khác nhau sẽ đánh bay cái thời tiết nóng bức.

Chè thì ở đâu cũng có, từ những hàng quán lớn đến những quán bình dân nhỏ cũng rất được ưa chuộng. Ở Tân Phú, quán Chè Thái Đồng Khởi ở 57A Lê Niệm là địa điểm được khá nhiều người lựa chọn làm điểm đến vào mỗi chiều mát trời.

Ở đây có kha khá món chè khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Chỉ là những cái tên quen thuộc nhưng phải nói rằng dù thưởng qua bao nhiêu lần cũng khó có thể ngán được.

Chè Thái vốn là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và thường có một hương vị đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được. Với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên ly chè mát lạnh thơm nức mũi.

Kết quả hình ảnh cho chè thái

Chè thập cẩm với đầy đủ các nguyên liệu như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, khoai môn, khoai lang... được hầm nhừ và kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy tạo nên một món chè ngon nhức nách.

Sâm bổ lượng có vị thanh mát, nhiều chất bổ, rất thích hợp ăn giải nhiệt vào mùa hè. Có thể dùng để giải nhiệt, giải rượu và dùng cho người già.

Ngoài ra, quán còn có một số thức uống giải khát nữa nhé. Chiều chiều ghé đây tụ tập khá là lý tưởng luôn.

Nước ép của quán được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. 

Kết quả hình ảnh cho sinh tố các loại

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho sinh tố các loại

Hình ảnh có liên quan

Tưởng tượng một ngày nóng bức, có người mang đến cho bạn một ly chè, nước ép trái cây nguyên chất thơm ngon mát lạnh thì còn gì bằng phải không ạ! Hãy đến ngay Chè Thái Đồng Khởi để thưởng thức những ly nước ép cực ngon, cực tươi mát và nhiều dưỡng chất nhé bạn!

Chè Thái Đồng Khởi

Đ/c: 57A Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0974134363

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0974 134 363
Mã số : 16095298
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn