Quán Cá Viên Chiên, Ăn Vặt Ngon Phú Nhuận

10.000

73/39 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Phú Nhuận

GẠO GẠO - Cá Viên Chiên & Ăn Vặt

Đ/c: 73/39 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Phú Nhuận

Facebook: Gạo Gạo Cá Viên Chiên - Ăn vặt

Thời gian hoạt động: 15g00 - 00g00

Tel: 0938600729

Giao hàng tận nơi

Quán ăn vặt tại Sài Gòn gần như đã trở thành nét đặc trưng của thành phố trẻ năng động này. Những quán ăn vặt vỉa hè đem lại cảm giác thoải mái thú vị và đặc biệt là mức giá rất phải chăng. Nhưng tìm đâu ra một quán có cả 3 tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” để lai rai cả buổi cùng nhóm bạn thân?

Cá viên chiên - một món ăn vặt nổi tiếng vô cùng được ưa chuộng ở đâu cũng có, giá thành lại vô cùng mềm, những bạn nhỏ cấp 1 cấp 2, nếu muốn cũng có thể mua được từ những xe đẩy trước cổng trường sau giờ học. Từ món ăn vặt lề đường bán theo xiên que đến những quán lớn bán theo phần ăn, khắp Sài Gòn không đâu không có.

GẠO GẠO là một trong những điểm ăn vặt quen thuộc của những bạn trẻ quận Phú Nhuận. Từ buổi chiều đến tối, quán luôn trong tình trạng quá tải, hết bàn vì "lực lượng" khách quen đến ăn vặt vô cùng hùng hậu.

Sự góp mặt của cá viên chiên, bò viên, cá viên chiên dai, giòn, ngọt, xúc xích chiên thêm chút tương ớt cay nồng vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Các loại cá viên chiên còn được chấm trong hỗn hợp sốt tương đen và tương ớt, bên trong còn có tỏi phi thơm phức ăn kèm nên bớt hẳn đi độ ngán.

Các tín đồ cuồng ăn vặt còn truyền tai nhau đây chính là quán cá viên chiên rẻ nhất nhì Sài Gòn, nếu bạn "viêm màng túi" mà vẫn thèm ăn vặt thì nên đến cá viên chiên GẠO GẠO ngay. 

* MENU THAM KHẢO

GẠO GẠO - Cá Viên Chiên & Ăn Vặt

Đ/c: 73/39 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Phú Nhuận

Tel: 0938600729

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 600 729
Mã số : 16095295
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn