Gỏi Cá Trích Đặc Sản Phú Quốc

10.000

26/14 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú

MÓN NGON PHÚ QUỐC

Đ/c: 26/14 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 08g00 - 20g00

Fanpage: Món ngon Phú Quốc

Tel: 0909144811

Giao Hàng Tận Nơi

"Đảo ngọc" Phú Quốc làm say đắm lòng người phương xa đâu chỉ bởi bãi cát vàng hay biển trong xanh. Ẩm thực Phú Quốc mới chính là “điểm son chói lọi” khiến du khách gần xa phải vấn vương, không ngớt lời khen ngợi.

Chỉ nhờ mỗi món gỏi cá mà thêm vào đó là món chả giò không nơi nào sánh bằng, vì vậy người tìm đến Món Ngon Phú Quốc vì cả hai lý do: một ăn gỏi cá, một ăn chả giò. Mặc dù chỉ là quán nhỏ nhưng quán gỏi cá và chả giò Món Ngon Phú Quốc luôn là địa điểm được nhiều thực khách truy lùng.

Đầu tiên chả giò hải sản (mix tôm và thịt ghẹ) rất mịn được làm từ nguyên liệu chả giò cuốn từ rau củ quả tươi, thêm thịt xay, tôm biển lột và đặc biệt của món này là thịt ghẹ Phú Quốc nên sẽ tạo ra vị ngọt nguyên bản của hải sản hòa quyện với khoai môn, bắp mỹ, cà rốt. Và hàng luôn được làm mới mỗi ngày chứ không dùng lại hàng của ngày hôm qua nhé.

Bạn có thể mua về trữ để khi bận rộn, chỉ cần rã đông rồi chiên lên với lửa nhỏ cho chín vàng đều, làm thêm chén tương cà mix với maysonaise cho bé sẽ rất tuyệt. Chả giò thơm lừng vị rau củ từ khoai môn, bắp, ngọt vị tôm và thịt ghẹ Phú Quốc có giá chỉ 130k/hộp 500gr (20 cuốn).

Khách mua hàng liên hệ quán sẽ ship tận nơi phí ship Ahamove nhé. Mua từ 3 hộp trở lên sẽ freeship nội ô thành phố.

Tiếp đến là gỏi cá trích với giá 250k/phần 4 người ăn. Gỏi cá trích thơm ngon đậm vị, có vị béo của dừa nạo và giòn của đậu phộng rang, được làm từ cá tươi, sơ chế kỹ càng ăn kèm với các loại rau và nước chấm tuyệt hảo. Món này thì chỉ khi khách order quán mới làm nên bạn hãy gọi đặt trước 2 tiếng để quán chuẩn bị nhé.

Gỏi cá trích được làm từ cá tươi phile tái chanh cho chín cá, trộn với ít xíu gia vị, khi ăn chúng ta cuốn kèm theo rau sống, dừa nạo rồi cuốn lại, nước chấm sẽ là nước mắm chua ngọt được làm từ nước mắm Phú Quốc nguyên chất và cho thêm ít đậu phộng rang vào khi chấm sẽ giòn béo chua cay mặn ngọt hòa quyên với rau sống, cá trích tươi. Rất tuyệt!

Thử qua 2 món này ở Món Ngon Phú Quốc rồi thì bạn sẽ không thể chê vào đâu được nữa và chỉ tập trung vào ăn để cảm nhận hết vị ngon của nó mà thôi.

Không chỉ dừng lại ở đó, ở Món Ngon Phú Quốc còn có một thực đơn khá đa dạng các món khác nữa. Bạn có thể tham khảo thêm trên trang Fanpage của quán nhé (Click vào đây).

Để đặt hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp đến quán qua số điện thoại 0909.144.811 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

MÓN NGON PHÚ QUỐC

Đ/c: 26/14 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0909144811

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 144 811
Mã số : 16094163
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn