Quán Bún Bò, Bánh Canh Bình Định, Bún Cá Nha Trang Ngon Phú Nhuận

10.000

269/1 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận

Đ/c: 269/1 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận

Fanpage: Quán Ăn Cô Ba - Miền Trung Quán

Giờ hoạt động: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0929841572 - 0899933279

Giao hàng tận nơi qua Now.vn

Là một trong những quận trung tâm thành phố, Phú Nhuận không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là một “thiên đường ăn uống” lý tưởng cho các bạn trẻ Sài Gòn. Và nếu vô tình đến đây thì nhớ đừng bỏ qua những quán ngon “nổi đình nổi đám” dưới đây mà Địa Điểm Ăn Uống.NET gợi ý nhé.

Không gian rộng rãi, thoáng mát và dễ tìm, Quán Ăn Cô Ba từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực Phú Nhuận và những tín đồ ẩm thực khi muốn thưởng thức các món ăn miền Trung đậm đà hấp dẫn.

Quán ăn nhỏ thôi nhưng lúc nào cũng tấp nập người ra người vào. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn với các món như là Bún bò Huế, Bánh canh Bình Định, Bún cá Nha Trang, Bún chả giò tôm thịt, Cơm bình dân... với một mức giá phải chăng.

Món bún cá Nha Trang khác với bún cá khác bởi sự hòa quyện màu sắc và hương thơm của các loại gia vị. Cũng là bún, rau nhưng bún cá Nha Trang không dùng cá miếng như bún cá miền bắc mà dùng chả cá giòn dai cùng thịt cá tươi ngon.

Một tô bún cá đúng đặc sản Nha Trang được làm khá cầu kỳ, gồm có bún, chả hấp, chả chiên, chả dầm, sứa. Nước dùng phải trong veo, thanh ngọt tự nhiên. Chả cá thơm ngon cùng nước lèo đậm đà được nấu đúng theo hương vị của Nha Trang. Hành tím chua ngọt là món ăn kèm không thể thiếu. Vị chua chua, ngọt ngọt và hơi hăng của hành sẽ làm bớt đi mùi tanh của cá. Rau sống ăn kèm là các loại rau của miền trung, cọng giá phải ôm và xà lách lá nhỏ thì ăn mới đúng vị.

Nếu như ai đã có dịp ghé thăm vùng đất Bình Định thì sẽ nhớ mãi hương vị ngọt nhẹ của nước dùng, bánh canh sần sật thơm mùi bột gạo xen lẫn với chả cá thơm ngon dân dã. Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu tiết trời se lạnh được thưởng thức món bánh canh chả cá nóng hôi hổi, nước dùng đậm đà, bánh canh sần sần vui miệng cùng với miếng chả cá đúng điệu vùng biển.

Hay tô bún bò nơi đây phải nói là đầy ụ. Một bát bún bò đúng điệu phải có một miếng chân giò, chả, huyết và vài lát thịt bò… và quan trọng nhất là rau ăn kèm phải thật tươi ngon. Đến và xem, chắc chắn không chỗ nào để chê, đến một lần và muốn đến nhiều lần sau.

Nằm ở số 269/1 Phan Xích Long, Phường 3, Bình Thạnh, Quán Ăn Cô Ba luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách không chỉ nhờ vào những món ăn hấp dẫn của mình mà còn nhờ vào sự phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán mở từ sáng nên bạn có thể ghé đến để thưởng thức bữa sáng trước khi bắt đầu ngày mới của mình nhé.

QUÁN ĂN CÔ BA

Đ/c: 269/1 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận

Tel: 0929841572 - 0899933279

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0899 933 279
Mã số : 16092937
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn