Quán Đặc Sản Phan Rang Ngon Gò Vấp

10.000

656/34 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

QUÁN THANH PHONG

Đ/c: 656/34 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

Mở cửa: 6h30 - 20h30

Tel: 0919001167

Không thịnh hành như món Bắc, cũng không cầu kỳ như món Huế, nhưng những món ngon dân dã của miền Nam Trung Bộ luôn để lại trong lòng thực khách những cảm xúc thật thi vị, khó quên. 

Quán Thanh Phong tại 656/34 Quang Trung, P.11, Gò Vấp là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức gần như đầy đủ những món ăn đặc sản Phan Rang. 

Quán Thanh Phong phục vụ hầu hết các món ăn đặc sắc làm nên danh tiếng của ẩm thực Phan Rang. 

- Bánh canh chả cá: 18k/tô

- Bánh canh chả cá -  cá dầm: 25k/tô

- Bánh canh chả cá - cá dầm - giò heo: 35k/tô

- Chả cuốn: 15k/cuốn

- Bánh căn trứng gà: 20k/ 8 cái

- Bánh căn trứng cút: 25k/ 8 cái

- Bánh căn trứng cút - tôm mực: 40k/ 8 cái

- Bánh xèo tôm thịt mực rau rừng: 12k/cái

Cách nấu bánh canh chả cá Nha Trang ngon với công thức chuẩn

Bánh canh chả cá Nha Trang

Đầu tiên phải kể đến món bánh canh chả cá nóng nổi, thơm lừng. Sợi bánh ngon được làm 100% từ bột gạo, được chính người nhà của chủ quán trực tiếp làm thủ công, không hàn the, không chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn. Phần nước dùng đặc biệt thơm ngọt, không hề có dầu mỡ và không tạo cảm giác ngán. 

Địa chỉ ăn bún cá Nha Trang ngon nhất và đắt khách nhất hiện nay

Chả cá Nha Trang tại Gò Vấp TP.Hồ Chí Minh hotline:0908472127: Vị ngọt  trong tô bánh canh chả cá nhồng Nha Trang

Những miếng chả cá vàng ươm thu hút thực khách ngay khi được nhìn thấy. Và khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của nước dùng, vị dai dai, đậm đà của chả cá. Trong khi đó, các món được chế biến từ cá dằm lại mang đến cho bạn hương vị riêng. Thịt cá tươi có vị ngọt không lẫn vào đâu được chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Không dừng lại ở đó, món bánh canh giò heo với cục chân giò được ninh nhừ, mềm, ngọt sẽ khiến bạn càng ăn càng thấy ngon.

Các quán bánh canh chả cá Nha Trang ngon, rẻ hết nấc

Bánh Canh Quy Nhơn - Quán Ăn Gia Đình ở Tp. Qui Nhơn, Bình Định | Foody.vn

Bạn sẽ cảm nhận được sự tổng hòa của đủ các hương vị: vị ngọt thanh đặc trưng của nước dùng nấu với xương heo hầm; vị ngọt béo, đậm đà hương biển của chả cá; vị ngọt bùi của chân giò, chả cá và đặc biệt là vị mềm mềm, dai dai của những sợi bánh canh trắng tinh. Mới nhìn qua, bạn sẽ bị cuốn hút bởi màu sắc vô cùng hấp dẫn của tô bánh canh: tràn ngập sắc xanh của hành lá, sắc nâu của hành phi, chân giò, sắc vàng của chả cá, sắc trắng của bánh canh. Khi dùng, bạn chỉ cần thêm chút chanh hay chút ớt, mắm nêm theo khẩu vị là đã có một món ăn thật tuyệt vời.

Bánh canh chả cá Đà Lạt – món ngon phố núi Đà Lạt

Phan Rang Quán 128 - Đặc Sản Miền Trung ở Quận 10, TP. HCM | Foody.vn

Nhìn bề ngoài, bánh căn gần giống với loại bánh khọt của Nam Bộ nhưng nguyên liệu và cách chế biến hoàn toàn khác và có những hương vị riêng. Nếu bánh khọt đặc trưng bởi loại bột gạo chiên bằng dầu mỡ thì bánh căn lại đặc trưng bởi loại bột gạo nướng trên bếp hồng. Bánh căn ở đây có rất nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn như: bánh căn trứng gà, trứng cút, tôm, thịt… được ăn kèm với nước chấm vô cùng đậm đà mang đến hương vị riêng cho từng loại bánh.

Bánh Căn Nha Trang ở Quận Ninh Kiều, Cần Thơ | Foody.vn

KHÁM PHÁ NHA TRANG – CẨM NANG DU LỊCH 2019 | Hoàng Kim Apartment

Bánh Căn Theo Mùa - Võ Văn Tần ở Quận Thanh Khê, Đà Nẵng | Foody.vn

Bánh Căn Thúy - Huỳnh Thúc Kháng ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng | Video | Foody.vn

Và nói đến ẩm thực Phan Rang cũng không thể không nhắc đến món bánh xèo. Bánh xèo tại quán có thể ăn no mà không ngán, đậm đà hương vị biển. Bánh không dùng nhiều dầu để tráng khuôn, lượng bột vừa đủ dày để tạo ra độ giòn mà không mất độ dẻo của bánh, nhân bánh được thêm giá sống và hải sản rất tươi ngon như tôm, mực.

Rau ăn kèm ngoài các loại rau thông thường như rau húng, diếp cá, quế, tía tô... Cuốn bánh xèo lẫn với rau xanh, chấm cùng nước mắm pha đặc biệt và từ từ thưởng thức, cảm nhận mùi thơm của gạo, vị ngọt của tôm thịt, mực, thanh mát của rau xanh, vị mặn mà của nước mắm… tất cả hòa quyện khiến ai đã một lần thử qua sẽ không thể nào quên được.

Quán Cô Ba - Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang ở Quận 11, TP. HCM | Album ảnh |  Quán Cô Ba - Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang | Foody.vn

Làm bánh xèo miền Trung thơm ngon giòn xốp - DKN.News

Nguyên liệu luôn tươi mới mỗi ngày, được chọn lựa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian thoáng mát sạch sẽ mà giá cả lại bình dân nên thực khách yên tâm khi thưởng thức tại quán.

Bánh Xèo Miền Trung - Nguyễn Duy Trinh | Đặt Món & Giao ship tận nơi |  Now.vn

Quán Bánh Xèo Miền Trung Ngon Quận Gò Vấp Tại Hồ Chí Minh

QUÁN THANH PHONG

Đ/c: 656/34 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

Tel: 0919001167

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0919 001 167
Mã số : 16091574
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn