Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Quận 9

10.000

1B, Đường 359, P. Phước Long B, Quận 9

NARAE - Quán Ăn Hàn Quốc

Đ/c: 1B, Đường 359, P. Phước Long B, Quận 9

Giờ hoạt động: 11g00 - 21g30 hàng ngày

Fanpage: NARAE Fastfood

Tel: 0985501241

Giao hàng qua Now, Foody, Grab, GoJek

Hàn Quốc không chỉ là đất nước của nhân sâm, của môn võ Taekwondo đẹp mắt, của làn sóng âm nhạc được coi là phổ biến nhất thế giới, mà còn là đất nước của những món ăn ngon. Những món ăn Hàn Quốc từ lâu đã rất được thực khách Việt Nam ưa chuộng bởi bên ngoài các món ăn này được trang trí đẹp mắt, khiến ta không thể rời mắt, cùng với đó ẩm thực Hàn Quốc có nhiều nét tương đồng với ẩm thực Việt Nam nên càng được ưa chuộng.

NARAE - Quán Ăn Hàn Quốc nằm tại Quận 9 tách biệt khỏi trung tâm thành phố nhộn nhịp. Nhưng đấy cũng là điểm mạnh nhất của quán với không gian rộng rãi, yên tĩnh và mát mẻ.

Con đường ngắn nhất để dẫn tới trái tim chính là thức ăn, mà thức ăn càng ngon thì đường đến trái tim càng được rút gọn. Vì vậy cuối tuần này hãy rủ ngay người thương đến với NARAE bạn nhé. Riêng NARAE thì bước vào cửa là "gục ngã" ngay. Vì sao ư? Vì vừa tới cửa bạn đã ngửi được mùi thơm ngon của đồ ăn quanh quẩn cuốn hút. Nhân viên nhanh nhẹn thân thiện, tràn đầy năng lượng. Và đặc biệt giá cả phải chăng vừa với túi tiền.

Các món chủ đạo ở đây vẫn là món kiểu Hàn như Cơm cuộn, Mì cay hải sản, Bánh gạo cay, Miến xào. Ngoài ra có thêm một số món như Thịt heo chiên xù, Cơm trộn, Canh đậu phụ, Canh kim chi... Khá là nhiều món cho bạn thoải mái lựa chọn.

NARAE đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến nên thực khách hoàn toàn yên tâm khi đến đây dùng bữa. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp của quán sẽ mang đến những món ăn với hương vị tuyệt hảo, bày trí đẹp mắt thì đội ngũ nhân viên phục vụ với phong cách nhiệt tình, thân thiện cũng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến với NARAE.

Khách hàng khi đến quán còn được trải nghiệm mặc thử miễn phí và chụp hình với Hanbok ngay tại quán luôn nhé.

Còn chờ gì nữa? Tới NARAE ngay và luôn để thưởng thức món ăn Hàn Quốc vừa ngon vừa chất lượng đáng đồng tiền nào! Không chỉ thức ăn, ngay cả đồ uống cũng cực kỳ cực kỳ hấp dẫn đó. Vì vậy đừng quên thưởng thức đồ uống tại đây bạn nhé!

Đồng thời, NARAE còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể lên các app để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng nhé.

* MENU tham khảo

NARAE - Quán Ăn Hàn Quốc

Đ/c: 1B, Đường 359, P. Phước Long B, Quận 9

Tel: 0985501241

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0985 501 241
Mã số : 16091567
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn