Quán Bún Thịt Nướng Cơm Sườn Ngon Bình Tân

10.000

155/1 Đường Số 1, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

QUÁN ĂN CHỊ HUYỀN

Đ/c: 155/1 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Mở cửa: 6h - 14h

Tel: 0909926026 

Ăn uống là vấn đề chưa bao giờ là thôi suy nghĩ, ăn ở đâu, ăn cái gì trước mỗi bữa ăn chính là vấn đề của mỗi cá nhân chúng ta. Nếu vậy hãy để diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến bạn đọc quán ăn ngon, chất lượng và phù hợp đối với từng bữa ăn của bạn tại Quán Ăn Chị Huyền số 155/1 đường số 1, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Từ 6h - 10h sáng quán bán các món: bún thịt nướng 25k/ phần.

Từ 6h - 14h, quán phục vụ cơm sườn: 25k/phần. Mỗi ngày có khoảng 10 món mặn thay đổi. Đặc biệt quán còn có món gà chiên tắm nước mắm me. 

Món ăn tại quán Chị Huyền - Bún Thịt Nướng được chế biến theo một công thức riêng. Các nguyên liệu chính gồm: bún, thịt nướng, chả giò và không thể thiếu các loại rau sống ăn kèm như xà lách, giá, dưa leo cắt nhỏ,... Thịt quán dùng để nướng là loại thịt nạc, có mỡ vừa phải để sau khi nướng không bị khô. Thịt được ướp theo tỷ lệ gia vị riêng của quán

Đến quán thưởng thức, bạn sẽ luôn luôn được phục vụ những tô bún với thịt luôn được nướng mới. Ngay khi bước chân vào quán, việc đầu tiên bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm được đó là ngửi thấy mùi thịt thơm thoang thoảng. Chả giò tại đây được cuộn thành cây lớn, quấn chặt tay và chiên vừa tới, có màu vàng ruộm, khi ăn sẽ cảm giác được độ giòn rất đặc trưng. Phần nhân bên trong được làm từ thịt, nấm, hành tỏi và đậu xanh.

Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán.

Miếng sườn không chỉ to mà hương vị cũng cực kì hấp dẫn. Phần cốt lết heo ngon nhất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. 
Gạo tấm của quán trắng, thơm lừng và ăn dẻo. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tấm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. 

Đến với quán, bạn có thể thưởng thức món gà chiên tắm mắm me có màu sắc bắt mắt, hương vị đậm đà. Miếng gà giòn giòn, với lớp nước sốt me phủ bên ngoài ăn hơi chua chua, ngọt ngọt và có vị cay cay. 

Thực đơn đa dạng với những món ăn bảo đảm sạch về nguyên liệu đầu vào và các món ăn chất lượng được nêm nếm kĩ càng bởi chủ quán có nhiều năm kinh nghiệm. 

Mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng quán còn phục vụ các món chay từ 6h - 10h như: mì quảng xào, bún - mì xào, cơm thập cẩm chay,... 

Giữa nhịp sống bộn bề hối hả, nhiều người tìm đến ẩm thực chay như là một phương thức mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tịnh nơi tâm hồn.

Mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại đây và ngược lại sẽ thấy có chút gì đó lạ miệng, hay hay. Các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả từ thiên nhiên tươi ngon, thuần khiết. 

Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, cùng sự phục vụ tận tình. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt, thực khách sẽ hài lòng khi đến quán thưởng thức

QUÁN ĂN CHỊ HUYỀN

Đ/c: 155/1 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Tel: 0909926026 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 926 026
Mã số : 16089855
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn