Quán Cháo Lươn, Miến Lươn, Súp Lươn Ngon Bình Thạnh

10.000

144/25 Phan Văn Hân, P.17, Bình Thạnh

QUÁN ĐỒNG MỌ 37

Đ/c: 144/25 Phan Văn Hân, P.17, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 06:00 - 20:00

Facebook: Đồng mọ

Tel: 0989616306

Ship qua Now, Baemin

Bạn đang tìm kiếm một bữa ăn vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe mà giá lại bình dân thì quán lươn xứ Nghệ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình một bữa ăn chất lượng.

Tọa lạc tại Số 144/25 Phan Văn Hân, Phường 17, Bình Thạnh, Quán Đồng Mọ 37 là một quán ăn chuyên về các món lươn như cháo lươn, súp lươn, miến lươn, với một mức giá phải chăng được rất nhiều người yêu thích.

Nhận xét về không gian của quán này thì khá là nhỏ bé và bình dân. Nhưng xét về chất lượng món ăn thì không phải bàn cãi nữa. Lươn ở đây được thực khách đánh giá là mềm béo, xào cay thơm, đậm đà, ăn kèm với bánh đa giòn đúng kiểu Nghệ An.

Đến với Quán Đồng Mọ 37 thực khách thường bị níu chân bởi cách chế biến. Đặc biệt, lươn tươi được xào mềm rất ngon, chế biến theo phong cách người xứ Nghệ. Lươn ở đây được làm một cách khéo léo, không bị tanh mà vẫn giữ được mùi thơm cùng vị ngọt của thịt.

Hơn nữa, chủ quán cũng rất hào phóng, mỗi bát lươn đều cho rất đầy, khiến bạn cảm thấy vô cùng nhiều, có thể ăn thoải mái chứ không phải kiểu lươn được cho vào một ít để gọi là miến lươn hay cháo lươn.

Món súp lươn được tách xương, nấu mềm, ngon nhưng không nát. Bát súp lươn đầy đặn, nhiều lươn có màu vàng của nghệ, thêm chút rau răm, mùi tàu là bạn có thể thưởng thức một hương vị đặc trưng xứ Nghệ tại Sài Gòn.

Quán cũng chế biến cả lươn xào mềm với món tủ là súp lươn. Súp ở đây cũng rất ngon với những miếng thịt lươn chín còn nguyên dạng, không nhũn nát, cùng với đó là các loại rau gia vị xắt nhỏ như hành lá, rau răm.

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi đến đây ăn là một không gian sạch sẽ, rộng rãi và sáng sủa, chỗ để xe gọn gàng, ngăn nắp. Quán phục vụ cũng nhanh chóng và nhiệt tình nên đảm bảo bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng nhất tại Đồng Mọ Quán.

QUÁN ĐỒNG MỌ 37

Đ/c: 144/25 Phan Văn Hân, P.17, Bình Thạnh

Tel: 0989616306

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0989 616 306
Mã số : 16088679
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn