Quán Bò Hàu Sốt Cay Ngon Thủ Đức

10.000

595B, Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Thủ Đức

Đ/c: 595B, Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 16:00 - 22:00

Fanpage: BÒ HÀU SỐT CAY

Tel: 0989281151

Bò sốt cay siêu hot bạn đã thử món ăn thật sự rất ngon này chưa? Món này từng hot và bây giờ mình vẫn chưa thấy dấu hiệu ngưng hot đó mọi người. Bạn sẽ phải “trụi tim” khi nhìn thấy những miếng bò nướng thơm phưng phức, từng xớ ngọt mềm đậm đà hương vị vô cùng hấp dẫn. Nếu là tín đồ của thịt bò hay những món nướng hãy ghim ngay những quán dưới đây mà Địa Điểm Ăn Uống.NET gợi ý nhé! Chắc chắn đến đây ăn chỉ có ghiền với ghiền mà thôi.

Bò Hàu Sốt Cay Bin Bin là cái tên đầu tiên tụi mình muốn nhắc đến. Quán nằm ở 595B Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Thủ Đức nha. Quán chủ yếu là không gian mở nằm ngoài trời nên thoáng đãng, khách bàn bên có ăn gì thì cũng không bị phiền. Quán ăn nhưng mà không khí lại khá yên tĩnh và riêng tư, phù hợp để tâm sự cùng người thương. Trời mưa thì quán có bạt che, không khí lúc đó chắc sẽ chill hơn cả người yêu.

Ở quán có mấy loại combo lận nha. Một lời khuyên cho các bạn đó là đi càng đông, ăn càng rẻ đó. Cứ rủ rê hội bạn lại rồi cùng nhau thưởng thức là quá tuyệt.

Bởi vậy, việc bỏ lỡ quán Bin Bin là một tổn thất nặng nề cho dân ăn hàng như tụi mình nhe. Để thưởng thức món Bò Hàu Sốt Cay mà giá thì okay, với nguyên liệu mình thấy tươi sạch lắm luôn. Bò, hàu sữa, thêm quả trứng gà và thêm nước sốt cực kì đặc biệt và đậm đà cay cay theo công thức riêng của quán nữa chứ, chẳng khác gì nhà hàng đâu nha.

Điều làm nổi bật cho phần ăn này chính là chén sốt thần thánh kia, tụi mình dám khẳng định là nó rất ngon nha mọi người. Món này ăn kèm chung với bánh mì, giống kiểu Bánh Mì Chảo mà theo phiên bản nâng cấp hơn tí... Chấm phết phô mai kéo sợi lên nhìn hấp dẫn lắm.

Hôm nay bạn đã biết ăn gì chưa? Kéo nhau đến với Bin Bin ngay nhé, tất cả đang chờ bạn đến khám phá đó.

Bò Hàu Sốt Cay Bin Bin

Đ/c: 595B, Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Thủ Đức

Tel: 0989281151

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0989 281 151
Mã số : 16086426
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn