Quán Hải Sản Ốc Lẩu Nướng Ngon Quận 8

10.000

187E Ba Đình, Phường 8, Quận 8

Đ/c: 187e Ba Đình, Phường 8, Quận 8

Giờ hoạt động: 12h - 2h sáng

Tel: 0933585195

Tặng ngay 1 món tôm nướng/mực nướng với mỗi bàn tại quán

Bước qua không gian xô bồ ồn ã tấp nập của Sài Gòn đến với những quán ăn ngon quận 8, bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như lạc ào một thế giới ẩm thực ấm cúng, nhẹ nhàng. Bởi những món ngon không chỉ chất lừ, mà đậm đà hương vị bản sắc Việt, nên luôn thân quen, gợi nhớ cho bất cứ ai.

Cần gì đi đâu xa xôi để có buổi liên hoan vui vẻ! Ngay tại Quán Ăn Gia Đình Bắc Kim Thang này đã đủ tuyệt vời để mọi người cùng quây quần bên nhau và thưởng thức món ăn.

Thực đơn tại Bắc Kim Thang đa dạng và phong phú, không gian rộng rãi thoáng mát, vô cùng thích hợp cho những buổi liên hoan và tụ tập bạn bè. Với những cánh mày râu, Bắc Kim Thang là nơi để chiêu đãi anh em và có những buổi nhậu trên cả tuyệt vời.

Các món nướng là món khoái khẩu của rất nhiều người. Tại Bắc Kim Thang, các món nướng được chế biến từ nhiều nguyên liệu hảo hạng và tươi ngon. Công thức chế biến và bí quyết tẩm ướp riêng biệt của quán tạo nên những món nướng tuyệt ngon, lạ miệng. Đặc biệt, món nướng chắc chắn sẽ chinh phục cả khẩu vị những thực khách khó tính nhờ các loại nước sốt đặc trưng riêng của mình.

 

Bên cạnh các món nướng thì nhiều loại lẩu góp mặt trong bữa ăn hứa hẹn sẽ làm đánh thức mọi giác quan của người ăn. Tùy theo khẩu vị ưa chuộng mặn, ngọt, chua, cay mà bạn có thể thưởng thức nước Lẩu Thái chua cay, Lẩu hản sản... ăn kèm với nhiều loại thực phẩm tươi sống để nhúng trong lẩu, tất cả sẽ hòa quyện trong nồi lẩu thơm phức, có nước lẩu ngọt thanh làm bữa tiệc của bạn thêm tròn vị.

Về chuyện giá cả củng phải chăng, mà phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt. Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Quán Ăn Gia Đình Bắc Kim Thang tọa lạc tại Số 187E Ba Đình, Phường 8, Quận 8, là điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực lẩu nướng. Nằm đối diện bờ sông nên quán vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực đúng nghĩa, có được bữa tiệc đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Quán Ăn Gia Đình Bắc Kim Thang

Đ/c: 187e Ba Đình, Phường 8, Quận 8

Tel: 0933585195

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 585 195
Mã số : 16075207
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn