Quán Bún Chả, Bún Đậu, Bún Cuốn Thịt Nướng Phủ Lý Ngon Quận 9

10.000

20 Đường 8, P. Phước Bình, Quận 9

Nhật Thành Quán

Đ/c: 20 Đường 8, P. Phước Bình, Quận 9

CN2: 395 Đường 6, P. Long Trường, Quận 9

Fanpage: Bún chả hà nội 30k quận 9

Thời gian hoạt động: 06:00 - 21:00

Tel: 0916886984 - 982630883

Giao hàng qua Now, Grab

Vẫn là những thành phần quen thuộc như bún, thịt, rau, nước mắm,.. nhưng bún chả Hà Nội với những lát thịt nướng cháy xém viền, những viên chả băm nhuyễn vàng ươm thơm lừng, thêm vài miếng đu đủ xanh đã làm mê mệt người Sài Gòn, bằng chứng là ngày càng có nhiều hàng bún chả Hà Nội ra đời trên khắp nẻo đường Sài Gòn. Nhắc đến bún chả Hà Nội thì ai cũng có thể biết, nhưng để tìm được một quán bún chả ngon thì không phải dễ.

Nhật Thành Quán cũng vô cùng nổi bật và được nhiều thực khách đánh giá cao về mùi vị, chất lượng và cả cách phục vụ cuả quán. Nhật Thành Quán phục vụ cho quý khách đa dạng về các món ăn.

Điểm thu hút lớn nhất của Nhật Thành Quán so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc. Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau sống tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.

Chả – phần quan trọng nhất làm nên hương vị riêng của bún chả. Ở đây, thịt được tẩm ướp đầy đủ gia vị. thịt còn tươi mới, khi nướng có mùi thơm, vị vừa ăn. Có hai loại thịt là thịt băm viên nướng và thịt ba chỉ. Thịt viên hầu như được làm từ thịt nạc, băm nhỏ, viên tròn thành miếng nhỏ xinh.

Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha loãng có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với su hào, cà rốt trộn dấm… Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn.

Bánh cuốn Phủ Lý tuy tráng không được mỏng, nhiều nhân mộc nhĩ cùng với hành phi, khi ăn không hay dùng chung với giò hay trứng trần như bánh cuốn Cao Bằng, nhưng nó được ăn kết hợp với chả nướng, các loại rau thơm cùng nước chấm nóng và các loại gia vị, khiến món ăn trở nên khác biệt hẳn so với các loại bánh cuốn khác.

Bánh cuốn Phủ Lý còn có sự khác biệt với các loại bánh khác là thường không dùng nóng mà bánh đã được tráng sẵn và để nguội. Tuy vậy vẫn tạo được sự khác biệt và điểm nhấn của loại bánh cuốn này, đó chính là nhờ ăn kèm với chả nóng. Điều này khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn vào những ngày đông lạnh giá.

Các món ăn luôn tươi ngon, hấp dẫn bởi đa phần đều là nhà làm, đảm bảo chất lượng và vệ sinh cho thực khách thưởng thức.

Nhật Thành Quán sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn vào những ngày chán những món thông thường. Quán còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi nữa nhé. 

Nhật Thành Quán

Đ/c: 20 Đường 8, P. Phước Bình, Quận 9

Tel: 0916886984 - 982630883

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 886 984
Mã số : 16074002
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn