Quán Bánh Cuốn, Bánh Ướt Ngon Quận 4

10.000

92/20A, Tôn Thất Thuyết, P.16, Quận 4

BÁNH CUỐN NÓNG CHỊ THỦY 

Đ/c: 92/20A, Tôn Thất Thuyết, P.16, Quận 4

Tel: 0932635225

Mở cửa: 5h-11h

Với một thành phố phát triển như Sài Gòn, nơi tập trung đa dạng các nét văn hóa khác nhau từ hàng trăm vùng miền xuôi ngược, nên dù không phải là nguồn gốc xuất xứ của món bánh cuốn nóng đi nữa thì vẫn có hàng trăm quán chưa kể các gánh rong vỉa hè ưu tiên chọn món ăn này để trở thành món ăn nối nghiệp gia truyền. Bánh Cuốn Nóng Chị Thủy tại 92/20A Tôn Thất Thuyết, quận 4 là một trong những quán bánh cuốn gia truyền ngon nhất nhì khu vực.

Bánh cuốn nóng Chị Thủy là quán nức tiếng được truyền qua 3 đời, với bí quyết gia truyền từ bánh đến nước chấm đọng lại hương vị khó quên. Một đĩa bánh trắng muốt thơm mùi gạo mới cùng lớp mỡ thoa trên mặt nhìn đến mượt mà. Ẩn dưới lớp vỏ ấy là nhân thịt, mộc đầy đặn được bao chặt bởi lớp bánh mỏng, hành khô phi vàng, ruốc tôm thơm cay có làm bạn thấy thèm.

Bánh cuốn đây ngon nhất khi được ăn cùng vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp cùng rau mùi, rau húng xanh mướt rồi nhấn chìm trong chén mắm chấm thanh vị được thả vài lát ớt cay nồng. Vị mặn của nước mắm đều với vị ngọt sắc của đường rất đặc trưng.

Điểm đặc biệt của quán bánh cuốn này là về độ mỏng, mịn và trắng của hình, độ thơm của bánh và độ đậm đà của nước chấm. Thực khách đến đây lúc nào cũng cảm thấy ngon miệng, một phần vì bánh được tráng rất đều tay, miếng nào miếng ấy đều tăm tắp, phần nhiều vì chủ quán thân thiện và hiếu khách.

Dù quán rất đông nhưng chẳng bao giờ để khách phải chờ lâu. Chấm miếng bánh cuốn vào bát nước chấm rồi thưởng thức. Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo, của nấm, độ giòn của mộc nhĩ. Điểm thêm vài lá rau mùi, rau húng nữa thì đĩa bánh cuốn ấy lại càng trọn vị.

Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Giá cả bình dân:  bánh cuốn, bánh ướt chỉ 25k. Ngoài ra quán còn bán hành phi: 300k/kg không bột, không chất bảo quản, chả 180k/kg

Mỗi một người đến đây đều yêu thích hương vị của bánh cuốn truyền thông với những miếng bánh mềm không hề có biến tấu. Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm đi nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Quán tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.

BÁNH CUỐN NÓNG CHỊ THỦY 

Đ/c: 92/20A, Tôn Thất Thuyết, P.16, Quận 4

Tel: 0932635225

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0932 635 225
Mã số : 16053505
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn