Quán Phở Bò, Phở Khô Gia Lai Ngon Gò Vấp

10.000

219 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp

PHỞ PHÁT

Đ/c: 219 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp

Mở cửa: 6h - 12h30 ~ 16h30 - 21h30

Tel: 0962196550

Giao hàng qua GoViet, Now.vn

Tìm: Phở Phát 219 Lê Văn Thọ

Phở khô là đặc sản nổi tiếng mang hương vị của vùng cao Tây Nguyên. Đến Gia Lai mà không thưởng thức món ăn này thì quả thực là một thiếu sót lớn. Ở Gia Lai người ta không gọi là phở khô Gia Lai mà chỉ gọi bằng cái tên đơn giản là phở khô.

Phở Khô Hai Tô Gia Lai ở Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng | Foody.vn

Hình thức của phở khô Gia Lai khác với các món phở quen thuộc như phở nước, phở xào, phở chiên hay phở cuốn. Thay vì dùng một tô hoặc một đĩa kèm chén nước chấm, quán sẽ dọn ra hai tô riêng: một tô đựng bánh phở, tô còn lại là nước dùng. Vì thế, phở khô Gia Lai còn có tên gọi là phở hai tô.

Thực đơn giao hàng tận nơi của Đặc Sản Phở Khô Gia Lai | GrabFood VN

Điểm khác biệt ở đây là bánh phở có vị dẻo dai, sợi nhỏ, làm từ bột gạo nhưng không ướt mềm, dẹt bản to như sợi tươi mà khô cứng, sợi nhỏ, mảnh hơn sợi hủ tiếu. Khi chế biến, người nấu trụng nóng sợi sao cho khi ăn có độ dai và khô nhất định. Sợi cuộn dính vào nhau thành búi khi nhấc lên không bung ra.

Cùng Vào Bếp Nấu Món Phở Khô Gia Lai Ngon Không Tưởng

Cách ăn phở khô Gia Lai không phải ai cũng biết. Vì khối sợi dính chặt thành cuộn, rất khó để trộn đều các nguyên liệu ngay. Bạn phải dùng muỗng tách nhỏ để sợi bánh phở rời ra. Gia vị không thể thiếu của phở khô là tương được làm từ đậu nành và đường vàng, hoặc xì dầu chứ không ăn cùng nước mắm.

Món phở không bao giờ phục vụ bằng một tô ở Gia Lai - VnExpress Du ...

Ăn một miếng phở bùi mùi gạo, có độ dai nhất định, thấm gia vị và không bị nát, quyện trong các nguyên liệu là các loại thịt được chế biến vừa miệng, đậm đà, kèm thìa nước dùng nóng hổi, ngọt vị xương, béo vị hành phi tóp mỡ, thơm mát rau giá, bạn sẽ cảm nhận tròn vị phở hai tô Gia Lai.

8 đặc sản phải thử trong chuyến săn dã quỳ ở Gia Lai | GoldenTour

Nếu bạn chưa có cơ hội đi đến Gia Lai thì bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn này ngay tại quán Phở Phát nằm ở Số 219 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp nhé.

Tại đây, bạn không chỉ thưởng thức được Phở khô Gia Lai mà còn có Phở truyền thống nữa bạn nhé. Tùy vào sở thích mà có thể bạn lựa chọn bữa ăn phù hợp với mình.

Hãy ghi lại địa chỉ của quán Phở Phát vào danh sách ăn uống của mình rồi ghé đến để thưởng thức nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

* MENU Tham Khảo

PHỞ PHÁT

Đ/c: 219 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp

Tel: 0962196550

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0962 196 550
Mã số : 16053503
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn