Quán Cơm Ngon Khu Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ Quận 10

10.000

87/22 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

QUÁN CƠM THU CHÂU 

Đ/c: 87/22 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

Ship qua: Now, Grap

Mở cửa: 10h-16h

Tel: 0939744773

Cơm gần như là thức ăn hằng ngày không thể thiếu đối với người Việt. Không đơn thuần chỉ là món cơm trắng nhạt nhẽo mà ở Sài Gòn có vô vàn các quán ăn đã “nâng cấp” nguyên liệu này trở thành những món ăn vô cùng hấp dẫn. Nhu cầu về các quán cơm bình dân dành cho sinh viên cũng như nhân viên văn phòng ngày nay là cực kì cao. 

Đặc biệt, đối với dân văn phòng, vì lịch trình cũng như tính chất công việc, họ thường chọn bữa trưa tại các quán cơm. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin Quán Cơm Thu Châu tại 87/22 Hồ Thị Kỷ, quận 10 vừa ngon, bổ mà lại rẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng.

Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Cơm tại quán thơm ngon đậm đà mỗi phần cơm gồm: Cơm + Mặn + Canh + Rau xào gía chỉ từ 30k đảm bảo cho mỗi người đều cảm thấy ngon miệng và đủ dinh dưỡng. Tất cả các món ăn đều được lựa chọn và chế biến kĩ lưỡng, hợp khẩu vị của người ăn.

Thực đơn có những món như: cơm ba rọi chiên, ếch xào cà ri, mắm ruốc xào thịt, cá ngừ kho thơm, đùi gà chiên nước mắm, khô cá dứa chiên, cá diêu hồng chiên, cá ba sa muối sả, sườn non kho, tép ram thịt.

Thực đơn phong phú được thay đổi hàng ngày đảm bảo Quý khách có thể lựa chọn chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng. Món này là Cơm Gà Kho nè thịt gà được sẵn với gia vị nên có vị mặm vừa phải, thịt mềm dai không bị bỡ nhé. Món Cá ngừu kho thơm ăn cùng với rau xào, đậm đà vừa miệng thịt cá rất mềm, lớp da cá beo béo còn nước kho cá các bạn có thể chan chung với cơm ăn nữa nè rất vừa miệng nha...

Quán luôn đảm bảo các món ăn đều tươi mới, cơm nóng hổi bao ngon. Chất lượng đảm bảo mà giá thì vô cùng bình dân. Bạn có thể đến quan ăn hoặc quán có nhận ship tận nơi cho các bạn.

Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi, sạch, ngon được chủ quán tự tay tuyển chọn hàng ngày, quá trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

Chỉ là xe cơm với những cái bàn được xếp gọn gàng nằm trong chợ Hồ Thị Kỷ nhưng quán luôn thu hút đông thực khách khu vực bởi chất lượng đảm bảo và hương vị của món ăn, cùng thái độ phục vụ chu đáo, giá cả bình dân. Nếu bạn có dịp đến chợ hoa Hồ Thị Kỷ đừng quên ghé quán thưởng thức cơm trưa nhé.

QUÁN CƠM THU CHÂU 

Đ/c: 87/22 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

Tel: 0939744773

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0939 744 773
Mã số : 16051315
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn