Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 4

Liên hệ

Đối Diện Số 1 Vĩnh Hội, P.4, Quận 4

BÁNH CANH CUA PHƯƠNG

Đ/c: Đối diện số 1 Vĩnh Hội, P.4, Quận 4

Mở cửa: 6h-10h30

Tel: 0931493910

Bánh canh cua là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích cua tại Sài Gòn lựa chọn. Thế nên, ngày càng có nhiều quán bánh canh cua xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, thật khó để đưa ra một quyết định cuối cùng. Đối với khu vực quận 4, TP. HCM, nếu bạn đang loay hoay trong tình trạng đó, thì hãy tham khảo quán Bánh Canh Cua Phương này nhé.

Bánh canh cua ở đây vô cùng chất lượng. Một tô thập cẩm có đầy đủ, thịt cua, trứng cút, huyết, chả, giò giá từ 30k-35k. Sợi bánh canh vừa phải, không to, ăn dai, ngon. Nước dùng đậm đà, thơm vô cùng. Tô bánh canh nóng hổi ăn kèm với quẩy là đúng chuẩn.

Món bánh canh cua của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng.

Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, không bị nát khi ăn. Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu,...cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ.

Nước dùng của quán được hầm từ xương, hải sản khá ngon, đậm đà thơm mùi cua dễ chịu, có ánh cam hấp dẫn. Các món ăn kèm được cho khá nhiều, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai.

Món ăn luôn được chăm chút và đảm bảo chất lượng ổn định dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về. Một tô bánh canh nóng hổi, với vị cay cay nhè nhẹ mà quán mang đến cho bạn đã đủ để xoa dịu chiếc bụng đói rồi đấy.

Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Với không gian vỉa hè thoáng mát cùng thái độ phục vụ nhanh nhẹn, tận tình của chủ quán. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.

BÁNH CANH CUA PHƯƠNG

Đ/c: Đối diện số 1 Vĩnh Hội, P.4, Quận 4

Tel: 0931493910

https://www.diadiemanuong.net.vn/ 

Bình luận

HẾT HẠN

0931 493 910
Mã số : 16045485
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn