Quán Trà Sữa Ngon Gò Vấp

10.000

1173 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Dzẹo - Tea & More

Đ/c: 1173 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 18:00 - 22:00

Fanpage: Dzẹo - Tea and More

Tel: 0947998086

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa đã từng ngày phát triển và tự khẳng định giá trị của mình giữa hàng trăm thức uống giải khát khác.

Dzẹo - Tea & More là cái tên quen thuộc với một số bạn trẻ. Nhắc đến Dzẹo là nhớ ngay đến những ly trà sữa, trà trái cây của quán. Ngon, nhiều, chất lượng và đa dạng loại để bạn thoải mái chọn lựa.

Có lẽ do mức giá rất vừa túi tiền bất kỳ ai nên mức độ ưa thích với thương hiệu này cao hơn hẳn, đồng thời khi đến với Dzẹo - Tea & More, ai cũng đều cảm thấy hài lòng về phong cách cũng như thái độ phục vụ của quán.

 

 

 

Hơn nữa, Dzẹo luôn đảm bảo chất lượng của mình nhờ vào những nguyên liệu nhà làm. Bởi thế mà các bạn khách luôn tin tưởng mà lựa chọn Dzẹo mỗi khi nhớ tới trà sữa.

 

 

 

 

 

Bên cạnh hương vị trà sữa thơm ngon thì mỗi khi đến đây, bạn đều được nhân viên gửi tặng thẻ tích điểm và tích điểm cho mỗi cốc trà sữa mà bạn mua, sau một số lần nhất định thì bạn sẽ được tặng một cốc trà sữa miễn phí. Đây cũng là một điểm thu hút khách tuy quen thuộc nhưng vẫn rất hiệu quả.

Trà sữa luôn là thức uống không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức của bất kỳ bạn trẻ nào, bởi vậy mà lựa chọn được một thương hiệu trà sữa ngon và uy tín là điều rất quan trọng. Không cần phải đích thân đi uống thử mà đôi khi nghe những lời đánh giá của những người đã thử qua cũng là một điều nên làm phải không?

Dzẹo - Tea & More

Đ/c: 1173 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Tel: 0947998086

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0947 998 086
Mã số : 16044438
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn