Quán Cafe Beer Ngon Tân Bình

10.000

533 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

Góc CAFE & BEER

Đ/c: 533 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 24/24 các ngày

Tel: 0923989055 - 0941911885

Fanpage: Góc Cafe&Beer

CTKM: Giảm giá 20% cho HSSV vào 2 khung giờ 11h-14h và 16h-18h

Tặng bia tối T7 - Check in tặng voucher giảm 30%

Sau một tuần dài làm việc và học tập mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi xả stress và chill cùng bạn bè? Về Tân Bình ta cùng ghé Góc CAFE & BEER để cùng nhau thưởng thức các loại bia khác nhau ngay nhé. Hứa hẹn đây là một trong những không gian đáng tới, đáng thử không làm bạn thất vọng mà DDAU.NET muốn gợi ý cho bạn trong những dịp cuối tuần.

Góc CAFE & BEER chính là điểm đến lý tưởng vào mỗi tối để tán gẫu cùng bạn bè, chuyện trò những vấn đề thường nhật hằng ngày. Hay những lúc buồn chán, tâm trạng không vui, bạn cũng có thể tìm đến đây, nhâm nhi chai beer và lắc lư theo điệu nhạc. Mọi nỗi buồn sẽ dần tan biến. Ở đây không có máy lạnh nhưng bù lại có không gian thoáng, có rooftop, có máy chiếu, chiếu phim và chiếu bóng trên rooftop. Bạn tha hồ mà chọn góc ngồi.

Ở đây vừa bán cà phê rồi chiều tối lại lên đèn chill chill cùng bia rượu, cực kì ấn tượng. Các thức uống được làm từ nguyên liệu tươi mới nhất. Và Góc thường xuyên cho ra đời nhiều món nước độc lạ và những loại bia mới. Tới đây là không lo bị nhàm chán đâu nha.

Ngoài ra còn có mồi cũng “bắt” bia nữa, các bạn có thể tha hồ lai rai với bạn bè tới khuya với đồ uống vô cùng độc lạ này.

Bên cạnh thức uống đặc biệt, không gian quán cũng không kém phần độc đáo. Trên tường, những hình ảnh cực chất được vẽ phun sơn rất đẹp. Kết hợp cùng ánh đèn tạo nên một không gian cực chất. Bạn có thể lựa chọn ngồi ở vỉa hè hoặc trên tầng thượng. 

Chắc hẳn mỗi ngày bạn có vô số câu hỏi cần giải đáp, nào là: Công việc, gia đình, chuyện tình cảm, học hành, những băn khoăn khó hiểu cần lí giải, hay bạn đang đứng ở những bước ngoặc không biết nên rẽ trái, phải hay đi thẳng? Vậy sao không thử một lần nghe lần khuyên từ những lá bài Tarot huyền diệu này, chắc hẳn sẽ cho bạn những câu trả lời đầy thú vị. Hãy ghé Góc vào mỗi Tối Thứ Sáu để tìm cho mình lời giải đáp nhé.

Nhân viên ở quán rất thân thiện và cởi mở, sẵn sàng tư vấn và giới thiệu những loại bia cùng hương vị của nó cho bạn. Chính vì vậy mà bạn không cần lo lắng khi lần đầu đến với Góc CAFE & BEER.

Góc CAFE & BEER

Đ/c: 533 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

Tel: 0923989055 - 0941911885

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0941 911 885
Mã số : 16035748
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn