Quán Chè, Sinh Tố, Trà Sữa Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 260 Bàu Cát, P.11, Tân Bình Tel: 0936112820

SULI - Chè Sinh Tố Trà Sữa

Đ/c: 260 Bàu Cát, P.11, Tân Bình

Giờ hoạt động: 09:30 - 22:00

Facebook: Chè suli

Tel: 0936112820

Giao hàng qua Grab, Loship

Tìm: Suli - Chè, Sinh tố, Trà sữa

Những quán chè ở Sài Gòn nhiều không kể siết, từ những gánh hàng rong đến các cửa hàng lớn nhỏ. Giữa vô vàn những sự chọn lựa ấy, tìm được một địa điểm uy tín để thưởng thức món chè mình yêu thích không phải là một điều dễ dàng.

Toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè của SULI đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.

Với đủ loại món chè, sặc sỡ màu sắc với nhiều thành phần khác nhau được kết hợp một cách khéo léo, với điểm nhấn là hương vị riêng biệt của 3 miền, các món chè đậm đà và mát lạnh đã làm nức lòng bao người. Không những vậy, SULI còn có những món chè hiện đại với vị chè cũng có phần đổi khác. Nhưng dù thế nào thì cũng đủ để người thưởng thức chén chè nhớ thật lâu.

 

Chè sầu với hương sầu thơm một cách đầy bí ẩn và gợi cảm. Sầu riêng lại được mix chung với mít, nhãn, đác, sương sa, thạch ca cao, thạch sữa dừa, thạch lá dứa... Vị sầu khi cho vào miệng lập tức lan tỏa ngọt ngào, thanh nhẹ, bùng vị béo ngậy làm lòng người phơn phởn sảng khoái.

Chè khoai dẻo ngon ngập trong nước cốt dừa thanh thanh dịu mát, ăn cùng chút thạnh sương sáo, trân châu... chính là hương vị của truyền thống kết hợp vị ngon của ngày hiện đại. Miếng khoai dẻo nhỏ vừa miệng mang màu sắc của chính thứ khoai làm ra nó. Vừa cho vào miệng, vị ngọt thanh lan tỏa tan đều trong miệng.

Món chè mít đác được người Sài Thành biết tới khá nhiều, ngoài hạt đác ra thì trong món chè của quán còn có thêm thạch củ năng giòn ngọt, mát lành, thạch sương sáo, nước cốt dừa nguyên chất sánh mịn. Các màu sắc làm nên món chè của quán đều 100% tự nhiên.

Không chỉ vậy, thực đơn của SULI còn có các loại Sinh tố, Trà sữa... cùng những món Ăn vặt khác để các thực khách có thêm sự lựa chọn.

Tuy bắt đầu bán từ sáng nhưng sau 5h chiều bạn mới có thể ngồi lại quán, còn lại quán chỉ bán mang đi thôi nhé. Nếu cảm thấy bất tiện thì bạn có thể đặt hàng qua Grab và Loship mà không cần phải đi đâu xa hết.

SULI - Chè Sinh Tố Trà Sữa

Đ/c: 260 Bàu Cát, P.11, Tân Bình

Tel: 0936112820

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0936 112 820
Mã số : 16025703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn