Quán Đặc Sản Huế Ngon Quận 3

10.000

351/49B, Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

ĐẶC SẢN HUẾ BÍCH LIÊN

Đ/c: 351/49B, Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Giờ hoạt động: 09:00 - 21:00

Tel: 0937544489

Từ lâu ẩm thực Huế đã không còn xa lạ đối với người Sài Gòn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán bình dân đến nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món hương vị đặc trưng của mảnh dất Cố Đô Huế. Lần này, cùng DDAU.NET dạo quanh một vài địa điểm phục vụ món Huế để bạn có thể tìm đến và thưởng thức nếu lên “cơn thèm” nhé.

Quán Đặc Sản Huế Bích Liên tại 351/49B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3 được đánh giá là một trong những quán bán món Huế ngon ở Sài Gòn. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều cặp đôi trẻ với mong muốn được thưởng thức nét ẩm thực Huế sau một thời gian xa quê nhà.

Với thực đơn đa dạng như bánh bèo, bánh ram ít, bún bò Huế, cơm hến, cơm hến, bún hến… thì Quán Bích Liên là địa chỉ khá được ưa thích. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món, từ bình dân đến sang chảnh, từ các món chính cho đến các món ăn vặt.

Bánh Bèo chén là một món ăn dân dã, bình dị của người dân xứ Huế. Từng chén bánh Bèo nhỏ xíu còn nóng hổi được xếp đầy ra mặt bàn cùng chén nước mắm ngọt thơm ngon. Chan một ít nước mắm vào từng chén bánh và thưởng thức.

Bánh nậm, bánh bột lọc là những món bánh ngon của quán này. Bánh được ăn kèm với nước chấm đậm đà và thơm cay càng làm dậy vị giác của người dùng. Bánh luôn được ủ ấm cho tới khi được bày ra dĩa.

Dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp, chủ quán là người sinh ra và lớn lên tại Huế, những món ăn tại đây đều được nấu đúng hương vị Huế, chế biến trông thật hấp dẫn như thổi vào trong ấy cái hồn của xứ Huế.

Đặc biệt, khi đến với quán bạn sẽ được tiếp đón rất ân cần và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Không gian bình dân thoải mái sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để bạn thêm thoải mái và tận hưởng những món ăn Huế thơm ngon, được trình bày vô cùng đẹp mắt. 

Quán Đặc Sản Huế Bích Liên đối với những người yêu thích Huế và ẩm thực Huế, đây sẽ là một địa chỉ quen thuộc cho những người con gốc Huế mỗi khi muốn tìm về những dư vị xưa. Hãy một lần ghé lại Đặc Sản Huế Bích Liên để thưởng thức tô bún bò với hương vị đặc trưng, cùng những món ăn Huế đậm đà. Chỉ cần nhìn thôi, là đã kích thích vị giác rồi!

ĐẶC SẢN HUẾ BÍCH LIÊN

Đ/c: 351/49B, Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Tel: 0937544489

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0937 544 489
Mã số : 16023748
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn