Quán Bún Bò Huế, Bánh Canh Cua, Bún Riêu Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Liên hệ

Đ/C: 56 Đường Số 17A, P. Bình Trị Đông B,Bình Tân Nhận Đặt Hàng: Now, Baemin, Goviet, Grab Thời Gian Mở Cửa: 7H30-21H Tel: 0934831473

QUÁN CÔ QUYÊN

Đ/c: 56 Đường số 17A, P. Bình Trị Đông B,Bình Tân 

Nhận đặt hàng: Now, Baemin, Goviet, Grab

Thời gian mở cửa: 7h30-21h

Tel: 0934831473

Bún bò Huế có thể coi như là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực mảnh đất cố đô Huế. Từ Huế, bún bò đã thực hiện một cuộc hành trình dài đến Sài Thành. Hiện nay ở Sài Gòn có rất nhiều những quán bún bò Huế được mở ra xong bạn có biết bún bò Huế ở đâu ngon không? Hãy cùng ghé quán Cô Quyên tại 56 đường 17A, Bình Tân để thưởng thức tô bún bò Huế ngon tại quận Bình Tân, TPHCM đang được nhiều người yêu thích nhé.

Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.

Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Bánh canh cua ở đây khá nổi tiếng vì chất lượng tuyệt đỉnh nhưng giá lại vô cùng phải chăng. Một tô bánh canh cua có đủ chả, huyết, tôm, cua, trứng cút,... Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, được hầm từ xương và hải sản, nêm nếm rất vừa miệng. Sợi bánh canh mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy, đúng chất bánh canh cua miền Nam.

Đặc biệt nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm cua, tôm và giò heo với chả cua. Cua to ngon, không tanh và không có xương cua bên trong. Đặc điểm nổi trội ở đây là cua rất chắc thịt, càng cực to, thịt dai, thơm ăn ngon vô cùng. Nước dùng nêm nếm vừa ăn.

Một tô bún riêu đầy ụ với nhiều nguyên liệu của quán sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh.

Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng. Ngoài cua, tô bún còn có thêm chả, huyết và thịt rất đầy đặn. Rau muống, bắp chuối,... ăn kèm cũng được chuẩn bị sẵn, rất sạch sẽ và tươi ngon. Tô bún riêu quán không chỉ ngon về hương vị mà còn có vẻ ngoài hài hòa màu sắc rất lôi cuốn ánh nhìn. 

Nguyên liệu tươi mới đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mỗi ngày, ngoài ra quán còn phục vụ món phở và hủ tiếu để thực khách thay đổi khẩu vị.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, bày trí tươm tất. Phục vụ nhanh nhẹn thân thiện mà giá lại bình dân, các món ăn tại quán sẽ làm hài lòng những thực khách.

QUÁN CÔ QUYÊN

Đ/c: 56 Đường số 17A, P. Bình Trị Đông B,Bình Tân 

Tel: 0934831473

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0934 831 473
Mã số : 16018332
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn