Quán Trà Sữa Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Liên hệ

Tiên Tea Đ/C: 56 Đường Số 17A, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân Giờ Hoạt Động: 07:00 - 18:30 Hàng Ngày Tel: 0909084033

TIÊN TEA

Đ/c: 56 Đường số 17A, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Giờ hoạt động: 07:00 - 18:30 hàng ngày

Tel: 0909084033

Nhận đặt hàng qua GoViet, Now

Bạn đang ở Quận Bình Tân, bạn thuộc top là người yêu thích uống trà sữa, là những người uống trà sữa còn nhiều hơn uống nước. Tuy nhiên bạn không biết quán trà sữa nào vừa ngon vừa chất lượng ở Quận Bình Tân? Quán nào ngon mà ở gần nhà bạn nhất? Quán nào thuận tiện cho mình nhất?

Nói về độ ngon - bổ rẻ - sạch sẽ thì Tiên Tea là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Quận Bình Tân lựa chọn nhé. Đơn giản thôi, ở đây thực sự ngon và là trà sữa tự nấu. Vừa ngon vừa an toàn thực phẩm. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà.

Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, trà trái cây cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Chỉ cần gọi 1 ly trà trái cây giúp cho cơ thể bạn cung cấp nước, vitamin có lợi ngay cho cơ thể!

Đến với Tiên Tea các tín đồ ẩm thực sẽ được thưởng thức tất các các món ăn vặt đang được yêu thích hiện nay. Với sự góp mặt của các món ăn, buổi trà sữa của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân đến ngay Tiên Tea thưởng thức những lý nước uống ngon lành với những ưu đãi hấp dẫn tại Tiên Tea.

TIÊN TEA

Đ/c: 56 Đường số 17A, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân 

Tel: 0909084033

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 084 033
Mã số : 16018331
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn