Quán Bún Cá Nha Trang, Hủ Tiếu Mực Ngon Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 49 Đường Số 8, P.11, Gò Vấp Tel: 0934047097

BÚN CÁ NHA TRANG

Đ/c: 49 Đường số 8, P.11, Gò Vấp

Tel: 0934047097

Thời gian mở cửa: 6h30 - 13h30

16h30 - 22h hàng ngày

Món bún chả cá là một lựa chọn hay ho dành cho các tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Bạn đã từng thưởng thức bún chả cá ở những nơi đâu? Bún cá Nha Trang, bún cá Quy Nhơn, bún cá Đà Nẵng,… mỗi loại đều vô cùng đặc biệt. Đã từng thưởng thức bún chả cá Nha Trang và mang theo vương vấn về tận Sài Gòn thì bạn hãy tìm đến địa chỉ Bún Cá Nha Trang tại 49 đường số 8, Gò Vấp, một nơi hội tụ thật nhiều đặc sản Nha Trang, trong đó có món bún chả cá hấp dẫn ngon đến quên sầu.

Quán bún chả cá này được nấu theo vị Nha Trang rất đặc biệt lại ngon miệng nên thu hút đông đảo thực khách. Tô bún nóng hổi sẽ nhanh chóng được mang ra, đồ ăn kèm đa dạng, rau tươi được chọn kĩ. 

Phần chả cá – linh hồn của món ăn này, được làm rất tỉ mỉ, chả có độ dai vừa phải, không bị bở hay bột gì hết, hương vị đậm đà nhưng không hề bị mặn. Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo, cùng vị chả cá miếng to, dai và thơm.

Nước lèo trong, thơm thoang thoảng mùi chả cá chiên không bị tanh, nóng hổi được mang đến bàn nhanh chóng sau 10 phút đợi. Những lát chả cá chiên đều giữ được độ dai đây là nhân vật chính của tô bún thơm ngon này. Cô chủ có thêm sứa vào món ăn, đúng chuẩn đặc sản Nha Trang, sứa được làm sạch, dai sần sật ăn rất thích thú.

Phần bún có khá nhiều chả cá, có cả cá dầm rất đúng điệu vị Nha Trang. Thưởng thức bún chả cá cùng với rau xanh, thật đủ đầy dư vị và dinh dưỡng. Chả cá, cá dầm, sứa, mực lá tươi ngon không chất bảo quản được nhập hẳn từ Nha Trang vào nên khá là dai và thơm.

Menu quán có món là bún chả Nha Trang: 30k ( chả cá+ cá dầm), bún chả cá đặc biệt (chả cá + cá dầm+ sứa):35k, bún sứa:35k, bún mực - hủ tiếu mực: 40k  

Tất cả đều được chuẩn bị kĩ càng ngay từ những thứ nhỏ nhất như công đoạn chuẩn bị rau sống, chuẩn bị mắm ớt hay là các thức ăn đi kèm khác. Vì sự dày công trong việc chuẩn bị nên tạo cho thực khách cảm giác yên tâm khi thưởng thức tô bún chả cá nơi đây

Nhìn chung quán rất ngon, rất sạch sẽ, thoáng mát và giá lại bình dân nữa đấy. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi nếm thử món ăn này tại đây đâu nhé!

BÚN CÁ NHA TRANG

Đ/c: 49 Đường số 8, P.11, Gò Vấp

Tel: 0934047097

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0934 047 097
Mã số : 16016640
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn