Quán Bún Riêu - Canh Bún Ngon Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 89/20 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình Tel: 0962627380

BÚN RIÊU CÔ NĂM

Đ/c: 89/20 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

Tel: 0962627380

Thời gian mở cửa: 6h - 10h

Ship qua app: Goviet.

Ẩm thực phong phú đặc trưng đã góp phần tô thêm cho bức tranh về mảnh đất Sài Thành thêm sinh động và thu hút. Một trong những món ăn dân giã Sài Gòn phải kể đến chính là bún riêu. Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để được tưởng thức bún riêu theo đúng cách và đúng hương vị của người Sài Gòn thì hãy ghé thử quán Bún Riêu Cô Năm ngon nức tiếng này nhé!

Điểm nổi bật lớn nhất của bún riêu Cô Năm là ở nước lèo. Vị nước lèo được nêm đậm đà hợp khẩu vị. Bún riêu ở đây có nước dùng trong vắt, hương vị thanh khiết. Tô bún rất to có chả dai, đậu thơm, huyết tươi, bún rau đều tươi, cua vị khá ngon. Bên cạnh đó, cà chua và đậu hủ thấm vị.

Riêu là dạng riêu nấu với thịt và trứng nên béo và đặc biệt ngon miệng.

Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch.Nổi tiếng với hương vị bún riêu dân dã, thơm ngon nhưng rất bình dân giá 25k - 30k/ phần. Ngoài ra quán còn bán bún cua ốc chả

Canh bún ở đây là khỏi phải chê, thơm ngon đầy đủ chất lượng luôn đó. Một tô canh bún đầy đủ chả, ốc, cà chua, riêu cua, đậu hủ, cục huyết bự chà bá… Nước lèo vừa ăn, có vị ngọt của xương hầm kèm thêm mùi cua đồng đặc trưng. Chất lượng vậy mà giá cũng phải chăng nữa, chỉ tầm 25k - 30k thôi.

Hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Mặc dù được chế biến rất đơn giản, dân dã nhưng món ăn này đã làm biết bao thực khách phải “say mê quên lối về".

Bún riêu, canh bún tại đây được đánh giá cao về hương vị cũng như chất lượng vệ sinh an toàn. Không gian quán bún riêu cô Năm không lớn, nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ. Quán chế biến hợp vệ sinh, phục vụ nhiệt tình và vui vẻ.

 

BÚN RIÊU CÔ NĂM

Đ/c: 89/20 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

Tel: 0962627380

https://www.diadiemanuong.net.vn/ 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 627 380
Mã số : 16016315
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn