Quán Lẩu Nướng Ngon Quận 6

Liên hệ

Đ/C: 27 - 29 Đường Số 10, P.13, Quận 6 Tel: 0933999973 - 0909540088

LẨU NƯỚNG CÂY BÀNG

Đ/c: 27 - 29 Đường số 10, P.13, Quận 6

Tel: 0933999973 - 0909540088

Thời gian mở cửa:14h - 23h

Hiện nay các món lẩu, nướng rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn và hơn nữa khi ngồi ăn với người thân, bạn bè lại đem đến cho ta những cảm giác ấm cúng, sum họp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán lẩu nướng ngon, rẻ mà rất được ưa chuộng tại quận 6, Sài Gòn. Hãy cùng ghé quán Lẩu Nướng Cây Bàng dưới đây nhé để thưởng thức các món lẩu, nướng ngon tuyệt.

Tại quán Lẩu Nướng Cây Bàng, các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Lẩu Nướng Cây Bàng hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Với những nguyên liệu chất lượng, tươi ngon, các món nướng ở Lẩu Nướng Cây Bàng đều được gia giảm một cách vừa phải để giữ được độ tươi ngon và hương vị tự nhiên của nó. Các món ăn khi được nướng trên bếp than hồng sẽ mang đến cho các thực khách hương vị ngon rất đặc trưng. Chắc hẳn chỉ có những người nào được thưởng thức đồ ăn ở đây rồi mới hiểu được rằng vì sao món lẩu nướng lại có sức hút đến như vậy.

Hương vị các món nướng không quá đậm, rất ngậy và béo, thơm ngon đúng chuẩn cho mùa đông, nhìn khói thoảng trong tiết trời gió lạnh thì còn gì tuyệt bằng nhỉ.

Menu các món lẩu của Lẩu Nướng Cây Bàng không chỉ dừng lại ở món lẩu thái mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được quán chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.

Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của quán đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, hấp dẫn mê li.

Tại đây đồ ăn hấp dẫn và đẹp mắt, thực đơn phong phú đa dạng. Thực đơn tại quán chiều lòng tất cả khách hàng. Các món ăn phong phú, đa dạng gây ấn tượng mạnh với quý khách ngay từ lần đầu thưởng thức cả về chất lượng và hình thức. 

Ngoài lẩu, nướng ra quán còn phục vụ nhiều món như: hải sản, các món ăn gia đình... cũng rất ngon. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình và niềm nở, không gian quán trong nhà và vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi. Quý khách sẽ rất thoải mái và vui vẻ khi có những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui ẩm thực tại đây.

LẨU NƯỚNG CÂY BÀNG

Đ/c: 27 - 29 Đường số 10, P.13, Quận 6

Tel: 0933999973 - 0909540088

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 540 088
Mã số : 16015219
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn