Quán Lẩu, Xiên Que Ngon Trung Chánh Hóc Môn

Liên hệ

Đ/C: 5/5 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn Tel: 0932611122

HANA KOREAN FOOD

Đ/c: 5/5 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

Fanpage: HANA korea food

Tel: 0932611122

Giao hàng qua Grab, GoViet

Tìm: Hana - Korean Food

Sài Gòn thời tiết ẩm ương, trời mưa tí tách khiến trời lành lạnh, những lúc này chỉ ước gì có chiếc lẩu siêu to, khổng lồ ăn vừa no, vừa ấm bụng. Hiểu được tâm trạng chung của các tâm hồn sành ăn mùa mưa này, Địa Điểm Ăn Uống.NET giới thiệu với bạn quán lẩu xiên que tự chọn, ăn siêu no, siêu ngon!

Đến với Hana Korean Food, bạn sẽ được thoải mái tự chọn các loại xiên que, topping bỏ vào nước lẩu. Xiên que ở đây có hơn 20 loại, chỉ từ 20k - 100k/người thôi.

Các món xiên que ăn chất lượng, nghe rõ mùi từng loại khác nhau. Điểm quan trọng là xiên que của quán không bị ngấy bột như nhiều tiệm khác trên thị trường.

Về phần nước lẩu, nước lẩu ở quán vô cùng đậm đà. Thử một muỗng thôi mà cảm nhận trên đầu lưỡi đầy đủ vị chua, cay, ngọt, mặn vừa miệng. Món này mà ăn trời mưa nữa thì “đúng bài”, vừa no vừa ấm bụng!

Không phải ngẫu nhiên mà lẩu ở quán được gọi vui với cái tên là “chẳng có gì ngoài ngon”! Đơn giản là đến đây, bạn được thưởng thức ẩm thực chất lượng từ nước lẩu cho đến xiên que, cho đến những topping như rau, nấm...

Mọi thứ từ bếp, bàn ghế đều rất sạch sẽ. Riêng đồ ăn được để trong tủ đông, đặc biệt là dĩa rau sống được bọc kín khi mang ra phục vụ, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như độ vệ sinh!

Bên cạnh lẩu thì Hana còn đem cho bạn nhiều món ăn vặt Hàn Quốc khác như Cơm trộn, Mì tương đen, Bánh gạo cay, Gà rán...

Trong những ngày mưa, tiết trời se lạnh thì còn gì hạnh phúc hơn việc tự đãi bản thân một chiếc lẩu! Vừa thưởng thức nước lẩu đậm đà, nóng hổi, xiên que đa dạng, vừa cùng bạn bè tâm sự, tán dóc là “combo” chuẩn trong những ngày mưa, tâm trạng não nề đấy!

HANA KOREAN FOOD

Đ/c: 5/5 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

Tel: 0932611122

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0932 611 122
Mã số : 16015118
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn