Cung Cấp Hải Sản Phú Quốc, Nước Mắm Phú Quốc

Liên hệ

Hải Sản Phú Quốc Đ/C: 118/127C/4 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình Fanpage: Bánh Cuốn Hà Nội Tel: 0913317000

HẢI SẢN PHÚ QUỐC

Đ/c: 118/127C/4 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình 

Fanpage: BÁNH CUỐN HÀ NỘI

Tel: 0913317000

Phú Quốc là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng đối với du khách cả trong và ngoài nước. Bên cạnh những bờ biển trải dài xanh mướt hay những rặng san hô nhiều màu sắc xinh đẹp, “Đảo Ngọc” - Phú Quốc còn thu hút du khách du lịch bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng. 

Ở Sài Gòn muốn thưởng thức đặc sản Phú Quốc, không cần ra tận nơi, bạn chỉ cần ghé tiệm Hải Sản Phú Quốc hoặc gọi 0913317000, bạn sẽ được ship tận nhà tại TPHCM.

Hải Sản Phú Quốc chuyên cung cấp các món: Chả cá thu 180k/kg, Cá lù đù 200k/kg, Mực một nắng 420k/kg, nước mắm Phú Quốc chính hiệuTiệm freeship từ 2kg trở lên

Khô cá đù 1 nắng giá 200k/kg 

Khô 1 nắng tại tiệm đảm bảo đúng chuẩn: Nguồn cá tươi sống đánh ở biển, làm sạch bỏ vào túi nhựa hút chân không, bảo quản ở tủ đông, không chứa chất bảo quản. Ướp ít muối không mặn chát như khô cá lù đù ở chợ. Phơi đúng 1 nắng

Thành phẩm cá lù đù 1 nắng loại vừa sau khi chiên hoặc nướng ngoài giòn, trong tươi ngọt, thịt cá trắng phao, từng thớ thịt bên trong tươi rói. Lù đù 1 nắng là món cá ăn cùng cơm đúng điệu, đơn giản, mà lại ngon, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

Cá lù đù với chất lượng thịt ngon được dùng làm thực phẩm chế biến nhiều món ngon. Một số món ăn tiêu biểu từ cá lù đù như: chiên giòn, chiên sốt, nướng hay kho tộ đều được . Đây là loại cá béo với rất nhiều mỡ trong cơ thể

Mực thước 1 nắng giá 420k/kg

Ở Phú Quốc, người ta bắt được con mực tươi lên ngay lập tức rạch ra làm sạch rồi căng ra cái mẹt (cái vỉ) phơi giưa trời nắng gắt. Khi bề mặt ngoài vừa se lại (sờ không dính tay) thì lật lên phơi nốt mặt kia cho đến khi se đều hai mặt. Thời gian phơi chỉ chừng hai đến ba tiếng là đạt.

Mực một nắng có thể dùng cho các buổi tiệc tất niên, tết, làm quà biếu.

Cách chế biến: Chiên nước mắm, Nướng than hoặc nướng sa tế, Sản phẩm có thể bảo quản trong tủ đông đến 12 tháng

Vì sao nên chọn Mực Một Nắng của chúng tôi:

Sản phẩm chất lượng, tươi ngon.

Mực một nắng của chúng tôi được làm từ mực Ống mới đánh bắt, được sơ chế và lưu trữ không quá 30 ngày.

Tất cả mực điều được đánh bắt trực tiếp tại biển Phú Quốc.

Mực được phơi da se lại.

Chả cá thu 200k/kg

Nước mắm Phú Quốc là tên gọi chung cho các loại nước mắm được sản xuất tại Phú Quốc, một đảo lớn ở phía tây nam của Việt Nam. Nó là một trong các loại nước mắm không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được biết ở nhiều nước trên khắp thế giới. 

Nước mắm Hương Hà được sản xuất trực tiếp tại Phú Quốc, được chứng nhận xuất xứ từ Phú Quốc, đảm bảo hương vị đậm đà khi làm nước chấm, ướp, nêm nếm,... đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như chất lượng.

Nước mắm Phú Quốc Hương Hà

Xôi, chè nhà bà Hoa làm: Cúng đầy tháng, thôi nôi, Cúng rằm, mùng 1, Cúng Ông Công Ông Táo

Bà Hoa làm xôi chè hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, màu từ rau củ quả, vị ngọt dịu, thơm ngon vệ sinh!!!

Nếp + Gấc nguyên chất , hạt xôi mềm dẻo . Chè được làm từ bột gạo tươi tự xay . Viên chè tròn , mềm dẻo , đủ màu sắc từ lá cẩm , lá dứa tự nhiên cho ra những viên chè thơm ngon . Ai có nhu cầu thì gọi hotline: 0913317000 nhé. 

Xôi chè và bánh trôi bánh chay

Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa, ăn cùng chả lụa, nem chua, hành phi và rau sống. Nước chấm có vị chua hòa quyện vị ngọt của đường và cay nồng từ ớt, là gia vị không thể thiếu khi thưởng thức món ngon này.

Điểm đặc biệt của quán bánh cuốn tại quán này là về độ mỏng, mịn và trắng của hình, độ thơm của bánh và độ đậm đà của nước chấm. Thực khách đến đây lúc nào cũng cảm thấy ngon miệng, một phần vì bánh được tráng rất đều tay, miếng nào miếng ấy đều tăm tắp, phần nhiều vì chủ quán thân thiện và hiếu khách. 

Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo, của nấm, độ giòn của mộc nhĩ. Điểm thêm vài lá rau mùi, rau húng nữa thì đĩa bánh cuốn ấy lại càng trọn vị.

Bánh cuốn

Quán bánh cuốn ở quán khá rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ. Người dân ở đây thường dùng món này để lót dạ buổi sáng hoặc ăn chơi vào lúc chiều tà.

Quán tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.

có giao hàng và nhận đặt xôi chè 

HẢI SẢN PHÚ QUỐC

Đ/c: 118/127C/4 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình 

Fanpage: BÁNH CUỐN HÀ NỘI

Tel: 0913317000

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0913 317 000
Mã số : 16015111
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn