Quán Bún Đậu, Phở Bò, Phở Gà Ngon Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 57 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp Tel: 0983885826

BẾP NHÀ MOONG

Đ/c: 57 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp

Tel: 0983885826

Thời gian mở cửa: 10h - 22h hàng ngày

Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ hà nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Sài Gòn cũng vậy, tại đây có rất nhiều các cửa hàng mở bán bún đậu và một trong những địa chỉ được mọi người yêu thích là Bếp Nhà Moong tại 57 Huỳnh Văn Nghệ, Gò Vấp.

Bếp Nhà Moong bán bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh. 

Với một mẹt bún đậu đầy đủ, đa dạng các món, thịt được luộc thái mỏng, chả cốm, chả giò, đậu được rán nóng, lòng hấp hoặc chiên dai dai, các loại rau sống, dưa chuột ngon, giòn để ăn kèm mà giá cực rẻ chỉ 25k - 40k/ suất. Mắm tôm ở đây đã qua xử lý cho bớt mùi, rất dễ ăn. 

Bất kì ai đã ghé đến Bếp Nhà Moong đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán.

Ngoài ra quán còn phục vụ món phở bò, phở gà : 25k - 35k/ tô. Phở ở đây rất ngon và có nhiều hương vị phở, có nhiều loại phở bò cho khách lựa chọn từ phở tái, bò chín, hay tái nạm gầu....tùy vào sở thích của khách hàng. 

Điểm đặc biệt của phở bò ở đây chính là thịt bò rất tươi, thường thì mọi người đều ăn tái để giữ nguyên vị ngọt của thịt, vừa mềm mà lại không bị quá dai. Nước dùng thơm ngọt đậm vị xương hầm béo ngậy, thanh trong mà vẫn đậm đà.

Tô phở bốc khói nghi ngút, hành lá xanh nhẹ, vắt một lát chanh, cho thêm chút ớt ăn kèm thịt bò và bánh phở mềm thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Giá thành siêu rẻ với chất lượng hoàn hảo thì quán sẽ là điểm đến tốt nhất cho bạn đấy nhé.

Có thể nói, nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, các món ăn chất lượng, không gain quán thoáng đãng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí. Quán còn nhận ship tận nơi cho các thực khách muốn thưởng thức các món ăn quán nấu ngon chất lượng như nhà làm.

BẾP NHÀ MOONG

Đ/c: 57 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp

Tel: 0983885826

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0983 885 826
Mã số : 16009386
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn