Quán Bánh Xèo Miền Tây Ngon Quận 3

Liên hệ

Đ/C: 016 Lô J Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3 Tel: 0933302305

BÁNH XÈO MIỀN TÂY CÔ THÚY

Đ/c: 016 Lô J Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

Tel: 0933302305

Thời gian mở cửa: 9h30 - 21h

Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của nước ta. Hương vị bánh xèo Nam Bộ mang đậm nghĩa tình, như chính sự hiếu khách của người dân Nam Bộ vậy. Bánh xèo luôn tròn vành vạnh có màu vàng ươm thơm phức dùng kèm rau xanh và nước mắm chua ngọt. Tuy nhìn đơn giản nhưng lại rất lôi cuốn người dùng.

Nếu bạn ở quận 3, TPHCM, bạn có thể thưởng thức món bánh xèo miền Tây tại quán Bánh Xèo Miền Tây Cô Thúy, được chế biến bằng cả tấm lòng của người đầu bếp, không chỉ có mùi vị thơm ngon mà còn rất giàu chất dinh dưỡng.

Quán luôn làm ra những chiếc bánh mang phong cách cùng với hương vị của miền Tây. Nhưng để làm cho thương hiệu này ngon và hấp dẫn nổi tiếng như vậy đều là nhờ vào sự kết hợp của các thành phần trong nhân bánh.

Chủ quán giải thích, bánh xèo miền Tây khác với những nơi khác ở chỗ có thêm nước cốt dừa tạo nên vị béo và mùi thơm đặc trưng, kích cỡ cũng to hơn. Bột gạo phải trộn sẵn cùng chút bột nghệ, khuấy thật đều tay để sánh mịn. Nhân bánh nhiều loại gồm tôm, mực, thịt được cho vào chảo dầu nóng trước khi rưới một lớp bột bánh và nước cốt dừa vào.

Cũng theo chủ quán, công thức nấu nướng đều được chị giữ nguyên nên “khách nào ăn quen sẽ cảm nhận được”. Điểm cộng ở đây là bánh luôn được đổ trực tiếp nên khi mang ra cho khách lúc nào cũng thơm ngon, nóng giòn. “Chiếc bánh ngon ngoài mùi vị thì còn phải đảm bảo không quá dày hoặc quá mỏng”.

Bánh xèo đổ ra trông vô cùng hấp dẫn, nhân chính là tôm, thịt hoặc mực, thêm một chút giá nữa. Ăn kèm là rau xà lách, cải xanh, tía tô, rau thơm,… xanh mơn mởn vô cùng bắt mắt. Cuộn bánh cùng rau, sau đó chấm vào nước mắm, tất cả hòa huyện, vị ngon khó cưỡng.

Bánh xèo của quán có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng: bánh xèo tôm thịt:45k, bánh xèo tôm thịt mực:45k, bánh xèo thịt:35k, bánh xèo đặc biệt:55k. Những chiếc bánh xèo của quán lan toả hương thơm đã gọi mời biết bao người khi đi ngang địa chỉ này.

Tại quán, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh xèo được chế biến truyền thống vàng ươm mang hương vị đậm đà của quê hương.

Hương vị dân dã, đậm chất quê hương, bánh to ráo dầu và có màu vàng rất dễ chịu. Khi thưởng thức cùng nước chấm chua chua cay cay rất bắt vị. Bánh ăn cùng đĩa rau to, xanh mướt mơn mởn nhìn thật thích mắt.

Không gian quán khá ổn, bàn thấp và hơi nhỏ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, lên món rất nhanh mặc dù quán lúc nào cũng đông khách (điểm cộng cho phục vụ).

 

BÁNH XÈO MIỀN TÂY CÔ THÚY

Đ/c: 016 Lô J Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

Tel: 0933302305

https://www.diadiemanuong.net.vn/  

Bình luận

HẾT HẠN

0933 302 305
Mã số : 16005010
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn