Quán Cafe Yên Tĩnh Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 299 Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp Tel: 0374015369

Đ/c: 299 Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00 hàng ngày

Fanpage: Thanh Xuân Coffee

Tel: 0374015369

Quán cafe ở Sài Gòn không hiếm, ngược lại là có rất nhiều, thế nhưng để tìm được một quán cafe Sài Gòn yên tĩnh để nhâm nhi tách nước, ngẫm sự đời, hay đơn giản là tìm nơi yên tĩnh để học bài, làm việc thì lại rất khó khăn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ẩn náu lý tưởng, tránh xa tiếng ồn ào, xô bồ bên ngoài thì Thanh Xuân Coffee sẽ nơi tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm. Quán Thanh Xuân Coffee nằm ẩn mình trên con đường Phạm Văn Chiêu tấp nập người. Nhìn bên ngoài thì chẳng đặc sắc nhưng khi bước chân vào trong, sẽ là một không gian hoàn toàn khác biệt.

Tại đây mỗi bước chân là một nơi selfie cực chất, với những bạn trẻ muốn sống ảo, muốn sở hữu những tấm hình nghìn like trên mạng xã hội thì Thanh Xuân Coffee sẽ là một điểm đến rất tuyệt vời. Chỉ cần giơ chiếc điện thoại lên là có ngay những tấm ảnh sống ảo xinh xắn ngay.

Thanh Xuân Coffee còn có một menu thức uống đa dạng Từ những loại truyền thống đến hiện đại. Đồ uống ở đây không chỉ chú trọng về mặt hình thức mà hương vị lại rất tuyệt vời, đậm vị, thơm ngon.

Vào những ngày hè nắng nóng ghé vào Thanh Xuân Coffee gọi một ly nước ép giải khát hay vào những ngày mưa buồn gọi một tách cafe nóng để nhâm nhi thì hay phải biết.

Đến Thanh Xuân Coffee, những “tuyệt phẩm” của kem là lựa chọn số 1 của bạn trẻ có chút mơ mộng và vị giác tinh tế. Kem ở đây rất ngon, chất lượng và hương vị tuyệt hảo, làm say lòng mọi thực khách và níu chân những người sành ăn. Mỗi viên kem có màu sắc và hương vị đặc trưng theo như tên gọi.

 

Thử thưởng thức một chút thôi, vị đậm đà đã chinh phục vị giác của bạn rồi. Một ly kem ngon mát lạnh giữa trưa Sài Gòn oi bức như một liều tiên dược cho tinh thần của bạn, để luôn sảng khoái, vui tươi và tràn trề năng lượng.

Thanh Xuân Coffee còn có sự góp mặt của những món ăn vặt thần thánh quen thuộc cho bạn vừa thưởng thức ly nước của mình, vừa nhâm nhi gì đấy trong buổi hẹn hò của mình.

Sẽ là một ý tưởng hay khi bạn chọn Thanh Xuân Coffee làm nơi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, hẹn hò cùng những người thân yêu sau những lịch trình vất vả trong cuộc sống. Không cầu kì, không xa hoa như ánh đèn rực rỡ trên con phố hằng đêm, Thanh Xuân Coffee ẩn chứa bao điều hấp dẫn lại khiến du khách hay chính những con người Sài Gòn dành hẳn một góc nhỏ trong tim để nhớ về, tìm đến mỗi khi lòng bộn bề.

Thanh Xuân COFFEE

Đ/c: 299 Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp

Tel: 0374015369

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0374 015 369
Mã số : 15998794
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn