Quán Cơm Mì Trộn Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 47B, Đường D5, P.25, Bình Thạnh Tel: 0933527780

QUÁN THÁI HUY

Đ/c: 47B, Đường D5, P.25, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00

Tel: 0933527780

Nhắc đến mì thì người ta thường nghĩ đến những tô mì nước nóng hổi, nhưng kì lạ là người Sài Gòn lại rất thích ăn những món mì trộn khô. Bởi vì khi được trộn với các loại gia vị, nước sốt thì từng sợi mì lại đậm đà và bắt vị hơn. Và nếu là "team thích đồ khô" thì chắc chắn bạn phải thưởng trọn những món mì khô hấp dẫn tại Sài Gòn sau đây.

Quán Thái Huy là một quán mì theo phong cách Singapore vừa mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Không gian quán không bày trí nhiều nhưng rất thoáng mát và gọn gàng. Quán vẫn đảm bảo mang đến nơi thưởng thức món ngon thoáng và sạch.

Món mì trộn lừng danh của quốc đảo sư tử cũng đã có mặt tại Sài Gòn và góp thêm sự đa dạng cho "gia phả" của các món mì khô tại đây. Sợi mì kiểu Hoa tròn nhỏ và thơm đậm mùi trứng được trộn cùng sốt sệt trông vô cùng hấp dẫn.

Bạn có thể lựa chọn các loại như Mì gà quay Tứ Xuyên, Mì gà nướng sữa, Mì gà chưng tương HongKong, Mì xá xíu mật ong, Mì vịt quay... Nếu không muốn ăn mì, bạn có thể đổi thành cơm cũng được nè. Và cũng đừng sợ món này sẽ làm bạn cảm thấy khô khan vì vẫn còn một chén nước súp ngọt ninh từ xương để cân bằng lại khẩu vị.

Phần mì khá đầy đặn mà giá cực kỳ hợp lý so với mặt bằng chung. Quán Thái Huy rất chăm chút cho từng phần mì, mỗi phần sẽ có rau, thịt, trứng. Mì còn được ăn kèm thịt xá xíu mềm mà không hề khô. Nước sốt và các loại gia vị đạm đà hòa quyện với nhau ngon hết ý.

Ngoài ra tiệm còn có bán nước và trà sữa nữa nha các thực khách ơi, còn gì tuyệt vời hơn ăn mì trộn rồi nhâm nhi ly trà sữa là vui trẻ khoẻ mỗi ngày luôn.

Trà sữa tại Quán Thái Huy mang tên Trà Sữa Peppa có hương vị đặc trưng thơm ngon với vị trà vừa phải, sữa thơm béo hòa quyện cùng nhau tạo nên hương vị tuyệt vời. Không những vậy, trà sữa Trà Sữa Peppa còn có nhiều loại topping để bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Điểm cộng lớn nhất của Trà Sữa Peppa là nằm ở khâu lựa chọn nguyên liệu. Luôn ưu tiên và chọn lựa những loại nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm thơm ngon, chất lượng.

Nghe đến đây không biết chiếc bụng của bạn đã cồn cào chưa!?? Còn chần chờ gì mà không rủ ngay hội bạn thân lại và đặt ngay những phần ăn hấp dẫn nóng hổi này ngay nào!!!

* Dưới đây là MENU quán, các bạn tham khảo nha

 

QUÁN THÁI HUY

Đ/c: 47B, Đường D5, P.25, Bình Thạnh

Tel: 0933527780

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 527 780
Mã số : 15997815
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn