Quán Gà Vườn Bò Tơ Ngon Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 149 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp Tel: 0988010649

QUÁN GIÓ ĐỒNG

Đ/c: 149 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 14:00 - 02:00 sáng

Tel: 0988010649

Quận Gò Vấp không chỉ thu hút khách du lịch bởi những khu vui chơi, địa điểm nghỉ dưỡng. Mà nơi đây còn nổi tiếng với vô vàn các quán ăn, nhà hàng. Ẩm thực quận Gò Vấp một phần nào đó đã làm phong phú thêm không gian ẩm thực Sài Gòn. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET dạo quanh Quận Gò Vấp để tìm những quán ăn ngon nhé!

Đến với Quán Gió Đồng, lật giở từng trang thực đơn của quán, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của vô số món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản, các món vịt – gà – bò... không thể thiếu các món hủ tiếu – mì – cháo – cơm, lẩu, tráng miệng… Quán Gió Đồng đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt.

Những món ăn đặc sắc của quán phải kể đến như: Gà ta nướng cơm cháy, Gà nướng Hỏa Diệm Sơn, Vịt xiêm nấu chao, Bò tơ cuốn rau rừng, Vịt trời rô ti nước dừa...

Gà ta nướng cơm cháy là món ăn dân dã nhưng cách chế biến lại rất công phu, tốn khá nhiều thời gian, nguyên liệu thì phải tươi, chất lượng. Gà đem nướng phải là gà ta, nhỏ nhưng chắc thịt, sau khi làm sạch thì đem ướp với hỗn hợp muối, ớt, mắm theo tỷ lệ chuẩn, để lâu cho thấm đều. Trước khi cho lên bếp than, đầu bếp phủ đều lớp gia vị đậm dày thêm một lần nữa, và nướng từ từ để gà chín đều, đến khi lớp da gà vàng giòn là vừa ngon.

Điểm nhấn của món ăn nằm ở đĩa cơm cháy sém vàng ươm dậy mùi thơm, quết thêm lớp mỡ hành béo ngậy vừa nhìn đã thấy thèm. Để tạo ra một đĩa cơm cháy đúng chuẩn nhà quê, đầu bếp phải dùng nồi gang nấu trên bếp than, canh lửa liên tục để cơm không bị khét mà chỉ sém vàng, mới ngon. Khi cơm vừa đủ độ cháy, gạo dẻo kết dính thành lớp mỏng vừa dưới đáy nồi thì bắc xuống, đầu bếp sẽ dùng vung nồi gõ vào nồi vài lần để lấy nguyên miếng cơm một cách dễ dàng.

Món ăn chấm chung với muối sả mộc mạc. Sả băm nhuyễn với lá giang sau đó trộn với muối và bột ngọt (mì chính), vị mặn kèm chút chua tự nhiên của lá giang và thơm nhẹ của sả khiến thực khách khó lòng chối từ, ăn nhiều cũng không thấy ngán.

Với những người sành ăn, bò cuốn bánh tráng, rau rừng là sự lựa chọn phù hợp giúp thay đổi khẩu vị sau khi chán ngấy các loại cao lương mỹ vị hay các món nhiều dầu mỡ. Những miếng bắp bò tươi ngon vừa chín tới được quấn kèm với các loại rau rừng lạ miệng và bánh tráng, chấm với chén mắm nêm mùi vị độc đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về một món ăn đơn giản nhưng tuyệt ngon.

Làm nên nét đặc sắc cho món Bò cuốn bánh tráng, còn phải kể đến các loại rau ăn kèm trong: lá cóc non, dấp cá, tía tô, cần nước, khế chua, chuối chát… được nhặt rửa cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chỉ cần nhìn qua thôi, hẳn là bất kỳ ai cũng cảm thấy bắt mắt.

Một thành phần không thể thiếu nữa chính là mắm nêm. Khi ăn, bạn dùng bánh tráng quấn với rau, thịt rồi chấm ngập vào chén mắm nêm. Thịt bò vừa mềm, vừa dai hòa lẫn hương vị béo béo, giòn giòn của da, gân quyện trong vị đậm đà của mắm, vị thanh mát của rau, vị dẻo thơm của bánh tráng, khiến bạn càng ăn càng ghiền. Món ăn dân dã nhưng tinh tế, quen mà lạ, đơn giản nhưng rất ngon miệng, ai đã một lần thưởng thức ắt còn phải quay lại lần sau.

Ở Quán Gió Đồng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, mà còn được thưởng thức trong một không gian bình dân rộng rãi. Nếu bạn muốn tổ chức những bữa họp mặt riêng tư thì Quán Gió Đồng còn có những khu Phòng VIP được trang bị máy lạnh. Tuy nhiên mức chi phí lại vô cùng hợp lý. Dùng bữa tại Quán Gió Đồng sẽ giúp bạn tận hưởng những bữa ăn ngon cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp...

QUÁN GIÓ ĐỒNG

Đ/c: 149 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp

Tel: 0988010649

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0988 010 649
Mã số : 15995883
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn