Bún Mắm - Bún Thái Ngon Quận 12

Liên hệ

Đ/C: 600 Nguyễn Văn Quá, P.đông Hưng Thuận, Quận 12. Tel: 0937388268

BÚN MẮM - BÚN THÁI HAI THY

Đ/c: 600 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12.

Tel: 0937388268

Thời gian mở cửa: 7h - 22h hàng ngày

Ship qua app: Goviet, Now, Foody, Grap.

(Tìm Bún Mắm - Bún Thái Hai Thy)

Bún là loại thực phẩm dạng sợi tròn, trắng mềm, được làm từ tinh bột gạo tẻ, tạo sợi qua khuôn và được luộc chín trong nước sôi. Là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất trong cả nước, chỉ xếp sau các món ăn dạng cơm, phở.

Bún mắm có xuất xứ từ Campuchia, được người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long rất ưa thích bởi món ăn mang đậm hương vị của đồng quê cỏ nội, gần gũi với khẩu vị của người miền Tây. Để thưởng thức tô bún mắm ngon đúng điệu miền Tây ngay tại Sài Gòn, chỉ cần ghé quán Bún Mắm - Bún Thái Hai Thy tại quận 12

Đây là một quán bún bình dân, có món ăn ngon nhưng giá cả không quá đắt. Quán kinh doanh đã lâu sở hữu lượng khách ổn định. Menu của quán nổi bật với bún thái và bún mắm. Hai loại bún của quán đều được thực khách yêu thích. 

Đối với bún mắm tại quán, hương vị dân dã lôi cuốn biết bao tín đồ ẩm thực. Nguyên liệu khá tươi ngon, nước dùng vừa ngọt lại đậm đà vô cùng hấp dẫn. Nước lèo ở đây đã được gia giảm độ mặn và mùi mắm lại cho phù hợp với người Sài Gòn.

Tô bún mắm hài hoà màu sắc với sợi bún trắng, chả vàng, tô tươi, mực to thêm chút rau xanh mát rất hấp dẫn. Tô bún mắm nóng hổi lan tỏa mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Bún mắm Hai Thy chưa cần mang đến bàn, chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một tô rồi đấy.

Tô đầy đủ có thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa. Nước súp thì đậm đà nhưng cũng không quá nồng, bất kì ai cũng có thể thưởng thức được, đặc biệt mỗi tô còn có một trái ớt nhồi chả to đùng tạo điểm nhấn đặc biệt, cay cay giòn giòn được nhiều thực khách ưa thích.

Những tín đồ ăn cay thì đây là món không thể bỏ lỡ bún thái tại đây. Được làm nên từ những nguyên liệu hải sản tươi sống, một phần bún Thái đầy ắp nào tôm, thịt, chả cá, rau, cùng với vị nước lèo chua cay khó quên.

Nước dùng đậm đà, hải sản được cho khá nhiều, tươi và đẫm vị. Nước dùng của món bún Thái ở đây có vị ngọt tự nhiên từ nước ninh xương và hải sản. Nước chấm mắm me của quán cũng rất bắt vị, giúp tô bún thái của bạn càng thêm thơm ngon và kích thích vị giác.

Ngoài ra quán còn có bán nước giải khát, sâm và cafe. Các bạn có thể vừa thưởng thức bún mắm, bún thái với giá chỉ 55k - 65k/ phần vừa gọi một chai nước mát uống ủng hộ nhé. 

Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở quán cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá rau sống ngon và nhiều.

Đồ của quán khá tươi ngon và quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng, giá cả hợp lý. Bún Mắm -  Bún Thái tại quán là một địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người yêu thích hai món bún này.

Không gian của quán rất sáng sủa, sạch sẽ và bắt mắt, toàn bộ quán được bao phủ bởi một màu vàng nâu của bàn ghế gỗ nổi bật, tuy nhiên nhìn tổng thể lại rất thoải mái và gần gũi do sự sắp xếp bàn ghế gọn gàng, hợp lý.

 

BÚN MẮM - BÚN THÁI HAI THY

Đ/c: 600 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12.

Tel: 0937388268

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0937 388 268
Mã số : 15991337
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn