Quán Bò Né - Cơm Chiên Ngon Quận 7

Liên hệ

Đ/C: 243A, Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7 Tel: 0379963981

BẢO BỐI QUÁN 

Đ/c: 243A, Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Tel: 0379963981 

Thời gian mở cửa: 7h - 22h

Bò né không chỉ là món ăn chơi mà nó đã dần trở thành món ăn chính và gần gũi trên từng hàng quán tại Sài Gòn. Nếu không nấu cơm nhà thì đây là một món ăn được nhiều người lựa chọn để thay thế cho bữa cơm gia đình. Dân sành ăn đường phố thường thưởng thức món bò né vào những bữa ăn chính trong ngày bởi không chỉ độ ngon mà hàm lượng dinh dưỡng cao của món ăn giúp đảm bảo một nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Với rất nhiều quán bò né ngon tại Sài Gòn thế nhưng bò né Bảo Bối Quán tại quận 7 vẫn rất được lòng thực khách tìm đến.

Chất lượng tạo nên thương hiệu là câu nói xứng đáng dành cho món ăn tại Bảo Bối Quán này. Có lẽ mức giá dễ chịu mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng phần món ăn là ưu điểm của quán.

Một phần được xem là đầy đủ bao gồm nguyên liệu chính là bò kèm theo nào trứng, xúc xích, chả cây, chả lụa, pate, thịt nguội, khi ăn vẫn còn những tiếng sôi xèo xèo nghe thật đã tai. Bò né tại quán được đánh giá là một trong những quán làm thành công món trứng ốp la lòng đào bao ngon chính hiệu. Thịt ở đây mềm, có lẽ được ướp kỹ nên rất ngấm gia vị, ăn kèm với vài cọng xà lách và thêm tí tương ớt cho đậm đà và đỡ ngậy nhé bạn, và bánh mì nóng giòn thì tuyệt vời.

Với công thức chế biến đặc biệt, bò né ở quán với những miếng thịt đầy đặn nhưng lại giữ được độ mềm vừa phải, còn giữ nguyên được độ ngọt qua từng sớ thịt. Màu sắc đậm đà của món ăn cũng là điểm khiến thực khách khó lòng chờ đợi.

Với menu hấp dẫn và đa dạng nhiều suất ăn, Bảo Bối Quán thường mở cửa cả ngày, đến giờ cơm trưa văn phòng còn có thêm cả cơm chiên các loại, mì xào bò/ nui xào bò: 25k/phần ... cũng rất hút khách và các loại nước uống thiên nhiên phục vụ khách: sinh tố , cafe, trà....

Bảo Bối Quán có nhiều phiên bản cơm, thực khách tùy vào chính sở thích của mình để có thể lựa chọn món phù hợp nhằm giúp khẩu vị của mình được tốt hơn, ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn mọi lần.

Cơm gà xối mỡ tại quán là đĩa cơm vàng ươm với tài phối gia vị đã mang lại món ăn vừa miệng, không quá đậm, không quá nhạt và đặc biệt cơm hạt rang vừa vặn không để cơm khô quá hoặc ướt quá đó được gọi là có tay nghề.

Quán có các món cơm: cơm chiên dương châu, cơm chiên mắm tỏi, cơm bò xào hành, cơm bò xào cải với giá từ 25k -35k/ phần.

Là một tiệm ăn bình dân nhưng thu hút vô vàn thực khách trong và ngoài khu vực. Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng, menu đa dạng, điển hình nhất là món bò né, cơm chiên. Nếu đã có cơ hội tới đây một lần, bạn nhất định phải thử qua món này nhé. Ngoài ra, nhân viên quán khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. 

 

BẢO BỐI QUÁN

Đ/c: 243A, Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Tel: 0379963981 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 963 981
Mã số : 15991336
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn