Quán Bánh Trứng Hongkong Ngon Quận 12

Liên hệ

Đ/C: Góc Đèn Xanh Đèn Đỏ Đường Tth07 + Dương Thị Mười, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 Tel: 0972024523

Bánh Trứng Hongkong Mỹ Dung

Đ/c: Góc Đèn Xanh Đèn Đỏ Đường TTH07 + Dương Thị Mười, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12

Thời gian hoạt động: 15:00 - 21:45 hàng ngày

Tel: 0972024523

Giao hàng tận nơi qua GoViet

TÌm: Bánh Trứng Hồng Kông Chị Dung

Món bánh trứng gà non của Hồng Kông từ khi du nhập vào Việt Nam đã khiến giới trẻ mê mẩn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Đây là món bánh với những viên bánh tròn tròn, giòn tan, béo béo vị sữa, phô mai... ngoài giòn trong dai. Nếu có dịp đi dạo phố, hãy ghé qua Bánh Trứng Hongkong Mỹ Dung để thưởng thức món bánh này nhé.

Các tín đồ mê bánh trứng Hồng Kông chắc chắn đã từng một lần thưởng thức món bánh này ở Bánh Trứng Hongkong Mỹ Dung. Đây được xem như cửa hàng bán món bánh trứng gà non ngon tại Quận 12. Bánh không những ngon, nhiều hương vị mà còn có cách kết hợp các loại nhân độc đáo.

Bánh trứng tại Bánh Trứng Hongkong Mỹ Dung là món ăn vặt thơm ngon, béo, có các mùi vị truyền thống, choco, matcha sẽ hớp hồn các bạn nhanh chóng. Chắc hẳn những bạn đã từng ăn rồi sẽ đồng ý với hương thơm trứng sữa ngạt ngào của bánh, vị giòn tan khi cắn, mềm mại bên trong, và vị ngọt thanh. Những bạn chưa thưởng thức thì hãy thử một lần ghé quán, các bạn sẽ thích ngay cho mà xem.

Các loại nhân bánh của quán cũng đa dạng với các loại như chà bông, xúc xích, phô mai và cả nho khô nữa. Bạn có thể yêu cầu quán làm theo ý của mình cũng được luôn nha.

Món này là món rất tiện để take away gọn gàng trong bịch giấy và giá cả vô cùng phải chăng. Nếu muốn thưởng thức bánh trứng Hồng Kông với tất cả các hương vị mới, bạn nên đến Bánh Trứng Hongkong Mỹ Dung nhé.

* MENU CHO BẠN THAM KHẢO NÈ

 

Bánh Trứng Hongkong Mỹ Dung

Đ/c: Góc Đèn Xanh Đèn Đỏ Đường TTH07 + Dương Thị Mười, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12

Tel: 0972024523

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0972 024 523
Mã số : 15991329
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn