Quán Bánh Tráng Trộn Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: Số 1 Thanh Đa, P.27, Bình Thạnh Tel: 0898759641

BÁNH TRÁNG TRỘN CÔ XOAN

Đ/c: Số 1 Thanh Đa, P.27, Bình Thạnh

Tel: 0898759641

Thời gian mở cửa: 14h - 24h

Bánh tráng trộn- món ăn dân giã, mộc mạc chứa đựng cả bầu trời tuổi thơ. Nhắc đến món ăn thần thánh này là gợi đến những ngày đạp xe rong ruổi cùng lũ bạn khắp hang cùng, ngõ hẻm khám phá hết những món ngon của gánh hàng rong, những xe ăn vặt. 

Có thể nói ở Sài Gòn dù đi tới đâu đến bất cứ con đường nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những gánh hàng rong hay những chiếc xe bán đủ loại bánh tráng từ bánh tráng trộn, nướng, chiên,...Nhưng tìm hàng bán ngon và chất lượng thì  bạn nên ghé thử quán Bánh Tráng Trộn Cô Xoan tại số 1 Thanh Đa, Bình Thạnh.

Món bánh tráng ở đây thực sự rất ngon, chuẩn vị miền Nam. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút...cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc cô giảm ớt lại.

Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. 

Tiệm bánh tráng vỏn vẹn một chiếc xe nhỏ nhưng không vì vậy mà làm giảm đi độ nổi tiếng của nó mà giá thì siêu rẻ . Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món xoài lắc, gỏi xoài, bánh tráng muối Tây Ninh, bánh tráng tỏi...tất cả đều ngon ngất ngây.

Cô Xoan là người bán bánh tráng trộn có "thuơng hiệu" đường hoàng. Khác với những người bán bánh tráng khu vực này, xe bánh tráng của cô có đặt biển tên to và oách xà lách với một chữ màu đỏ chóe. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.

 

BÁNH TRÁNG TRỘN CÔ XOAN

Đ/c: Số 1 Thanh Đa, P.27, Bình Thạnh

Tel: 0898759641

https://www.diadiemanuong.net.vn/  

Bình luận

HẾT HẠN

0898 759 641
Mã số : 15991324
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn