Quán Cơm Tấm Ngon Rẻ Quận 5

Liên hệ

Đ/C: 202 Phùng Hưng, P.14, Quận 5 Tel: 0909549886

CƠM TẤM 202 PHÙNG HƯNG

Đ/c: 202 Phùng Hưng, P.14, Quận 5

Tel: 0909549886 

Thời gian mở cửa: 15h30 - 21h

Nhận đặt hàng qua: Goviet, Baemin, Grap.

Từ lâu, hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam. Vẫn giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm, món ăn vốn dĩ thuần túy này, quán Cơm Tấm 232 Phùng Hưng đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy.

Sườn nướng nổi danh của quán chuẩn vị sau bao nhiêu năm thì hương vị vẫn đậm đà khó quên. Sườn thơm, có màu vàng óng bắt mắt. Một điểm nhấn nữa của quán là nước mắm chấm rất sánh, thơm mùi tỏi băm, thêm chút ớt se cay thì tuyệt còn gì bằng.

Đến đây các bạn sẽ bị thu hút bởi món cơm tấm ngon vô cùng, với kiểu chế biến và trang trí đẹp mắt, cơm tấm trở nên độc và lạ hơn. Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm. Thêm đó là thịt ướp đậm đà vô cùng, pha thêm chút nước mắm đủ màu sắc, cùng với đó là sườn nướng, trứng ốp la, bì dai vừa vị đã tạo nên một món cơm tấm vô cùng ngon và hấp dẫn. 

Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với 35.000 đồng bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác. Ngoài ra, menu có thêm các món : sườn bì / sườn chả: 45k, sườn bì chả: 55k, bì chả/ nem nướng/ mắm chưng/ thịt kho hột vịt/ canh khổ qua :35k/ phần ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim ngon… nhiều lựa chọn, ăn mà không ngán.

Miếng sườn không chỉ to mà hương vị cũng cực kì hấp dẫn. Phần cốt lết heo ngon nhất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài.

Bước vào tiệm cơm tấm nhỏ này, bạn sẽ hoa mắt với đủ các thức ăn kèm. từ sườn nướng, bì, chả đến ốp la rồi. Quán còn có rất nhiều món khác vô cùng hấp dẫn. Món bì ở đây khá ngon gồm toàn thịt nạc trộn chung với bì khô và thính. 

Quán có từ lâu đời hơn 14 năm ở chợ Phùng Hưng, chính vì thế nó gắn với tuổi thơ của nhiều người từng được mẹ hay bà dẫn đi ăn. Và đặc biệt ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon đặc biệt. 

Menu quán giá phải chăng, không quá đắt, phục vụ nhanh nhẹn không để khách đợi. Gạo ngon - cơm nóng - thức ăn đậm đà và tươi sẽ mang đến cho các bạn một bữa ăn vô cùng tuyệt vời. Vì là quán bình dân nên giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình hiếu khách. Đảm bảo các bạn đến ăn sẽ không phải phàn nàn về món cơm tấm ở đây.

 

CƠM TẤM 202 PHÙNG HƯNG

Đ/c: 202 Phùng Hưng, P.14, Quận 5

Tel: 0909549886

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 549 886
Mã số : 15990690
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn