Chuối Chiên 5Cm - Hiệu Mẹ Địu Con

Liên hệ

Đ/C: 2A, Cây Trâm, P.9, Gò Vấp Tel: 0932145056

MÍA HẤP VÌ CON

Đ/c: 2A, Cây Trâm, P.9, Gò Vấp

Facebook: Mia hap Vi Con

Tel: 0932145056

Giao hàng qua Now, GoViet

Cây mía là một loại thực vật quen thuộc và vô cùng phổ biến trong ẩm thực mọi miền. Ngoài công dụng giải khát cực hiệu quả thì người ta còn tận dụng mía để kho cá hay làm xiên nướng thịt. Và nếu như ở ngoài Bắc có món mía nướng hay mía ướp hoa bưởi thì Sài Gòn cũng có một món đặc biệt không kém là mía hấp.

Tuy nghe có vẻ lạ tai nhưng đối với người Sài Gòn xưa, mía hấp vốn là món ăn vặt quen thuộc trong những đêm mưa lạnh. Ban đầu chúng thường được bán ở khu Chợ Lớn và là do người Hoa chế biến. Tuy nhiên, theo thời gian hương vị này dần bị lãng quên và các hàng mía hấp cũng trở nên hiếm có khó tìm. Giờ đây bạn có thể tìm đến địa chỉ Số 2A Cây Trâm, Phường 9, Gò Vấp để thưởng thức món quà vặt bình dị này.

Gọi là quán chứ thực ra là một chiếc xe dừng bên vỉa hẻ, sát bên công viên Làng Hoa, mà với màu sắc nổi bật thì bạn cũng không khó để tìm quán đâu. Vừa dừng chân lại, đảm bảo ai cũng bị lôi cuốn bởi hương thơm dịu nhẹ toả ra từ chiếc xửng. Bên trong là những khúc mía nóng hổi được hấp cách thuỷ cùng lá dứa trông vô cùng lạ mắt.

Món ăn này chẳng cần chế biến cầu kì. Mía gọt vỏ, chặt khúc thì sẽ được cho vào hấp cách thuỷ cùng lá dứa. Không cần thêm thắt gia vị gì cả, hương thơm của nồi mía hấp nóng hổi, bốc lên nức mũi làm ai đi ngang qua đều muốn dừng xe lại để khám phá thử.

Mía hấp đến đâu bán đến đó nên lúc nào cũng đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Mỗi bịch là 15k là đã đủ để bạn "lai rai" trong những đêm mát trời rồi đấy. Món mía hấp chẳng được chế biến cầu kỳ thế nhưng lại đem đến cho thực khách một hương vị vô cùng ấn tượng, gợi nhớ về một Sài Gòn bình dị của những năm xưa cũ.

Khúc mía ấm nóng vừa cắn vào làn nước ứa ra làm người ta thấy vô cùng sảng khoái. Đọng lại cuối vị giác là mùi lá dứa nhè nhẹ lan toả khắp khoang miệng. Thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ "phát nghiện" ngay! Ngoài ra, mía hấp còn tốt cho các mẹ bầu nữa đấy.

Bên cạnh đó, Mía Hấp Vì Con còn có các loại rau củ quả chiên giòn, yaourt sữa và thức uống giải khát cho bạn chọn.

Những thực khách khó tính “soi” rất kỹ dầu ăn chiên rau củ và phát hiện ra quán sử dụng công nghệ chiên tách dầu, rất khác so với những xe bán đồ chiên ăn vặt lề đường. Mà muốn biết dầu có sạch không, ăn trái chuối chiên biết liền, nó thơm phức và không có hôi mùi dầu cũ!

Giá cả phải chăng, những món ăn vị ngon hiếm có, nên xe Mía Hấp Vì Con dù ở đâu vẫn được khách quen tìm đến ăn. May mà xe mía màu sắc nổi bật, chứ không cũng dễ bỏ lỡ nếu đi trên đường lắm.

MÍA HẤP VÌ CON

Đ/c: 2A, Cây Trâm, P.9, Gò Vấp

Tel: 0932145056

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0932 145 056
Mã số : 15990686
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn