Quán Ốc Ông Mập - Quán Ốc Ngon Quận 8

Liên hệ

Đ/C: 29A, Cao Lỗ, P.4, Quận 8 Tel: 0938617883 - 0908099266

QUÁN ỐC ÔNG MẬP

Đ/c: 29A, Cao Lỗ, P.4, Quận 8 

Tel: 0938617883 - 0908099266

Nhắc đến những món ốc ngon bình dân ở Sài Gòn thì phải nhắc đến Quận 8. “Thiên đường ốc” bình dân nơi đây tập trung rất nhiều quán ốc, nghêu, sò từ quán to quán nhỏ cho đến những xe đẩy bán ốc nóng hổi mà khó có thể bắt gặp ở nơi nào trong ngõ ngách của đường phố Sài Gòn. Có người còn đùa: “Ở quận 8 mở mắt ra là thấy ốc”.

 

Cũng như bao quán ốc khác của Sài Gòn, quán Ốc Ông Mập cũng có đủ các loại ốc và đồ biển thường gặp như ốc hương, nghêu, sò huyết, sò lông, ốc tỏi, ốc giác, càng ghẹ, hàu, chem chép, ốc móng tay...

Quán có đủ các món từ hấp, xào, luộc cho đến nướng. Khách đến quán hầu như gọi đều các món chứ ít khi ăn riêng một món. Đó là vì cách chế biến các món ốc khá đều tay, hầu như không có món nào là không ngon cả.

Món thì chế biến với muối ớt dành cho tín đồ ăn cay, món sốt bơ tỏi béo ngậy dành cho các bạn ăn không ngại béo, món hấp với sả thơm lừng…

 

Cầm một con ốc lên, phải đưa nguyên con vào miệng mút nhẹ cho thấm cái gia vị của người chế biến rồi mới lấy nĩa khều con ốc ra ăn thì mới gọi là thưởng thức được hết hương vị tuyệt vời của món này.

 

 

Quán Ốc Ông Mập còn có những món nướng với mùi hương hấp dẫn khiến bạn cồn cào ngay tắp lự. Điều quyết định để các món nướng có thực sự ngon hay không nằm ở món nước chấm kèm theo. Về khoản này thì quán gần như thuyết phục được ngay cả các vị khách khó tính nhất.

 

Nước chấm ở quán có nhiều loại: nước mắm ngọt, muối tiêu chanh và đặc biệt là món nước chấm ớt xanh. Ăn đồ nướng tại quán này thì phải có chén nước chấm ớt xanh thì mới gọi là đầy đủ.

Nhìn vô menu của quán là thấy chất lượng lắm rồi. Món ăn đa dạng, giá cũng hợp lý lắm luôn, so với Quận 8 thì rẻ hơn nhiều luôn á, mà ốc chắc thịt không thôi, dù đi ngay rằm nhưng vẫn ngon ngọt lắm nha. Bảo sao Ốc Ông Mập không được thực khách ưa thích.

 

Quán Ốc Ông Mập tuy là quán bình dân nhưng vẫn không lúc nào là không đông khách cả. Chiều chiều mát mát ra đây làm vài dĩa ốc thì cũng xả stress lắm nha.

* MENU QUÁN CHO BẠN THAM KHẢO ĐÂY

QUÁN ỐC ÔNG MẬP

Đ/c: 29A, Cao Lỗ, P.4, Quận 8 

Tel: 0938617883 - 0908099266

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0908 099 266
Mã số : 15990683
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn