Quán Bò Beefsteak Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Liên hệ

Đ/C: 217 Đường Số 7, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân Tel: 0988969935 - 0902218106

Chef Long

Đ/c: 217 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 0988969935 - 0902218106

Fanpage: Chef Long

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là người dân tại Sài Thành thì món ăn này đã dần trở thành một món ăn quen thuộc trong thực đơn ăn uống hằng ngày.

 

Chef Long ngụ tại 217 Đường sô 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân - một địa điểm mới toanh vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn đang trở thành một nơi mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Việt vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên.

Cũng là bít tết, nhưng món ăn này ở Chef Long lại có chút biến tấu Á Đông, không còn mang nhiều “dáng dấp” Âu châu. Bít tết phục vụ trên chảo gang khi vừa dọn ra thường nghe có tiếng xèo xèo vui tai, giúp bò ấm nóng. Một phần đầy đủ của Chef Long gồm thịt bò, trứng ốp-la, pa-tê... có kèm dĩa xà lách, cà chua để ăn không bị ngấy.

Ở Chef Long, món bít tết được ăn kèm với 5 loại nước sốt: Sốt tiêu, Sốt nấm, Sốt vang đổ, Sốt hành tây và Sốt kem. Các loại sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Beefsteak ăn kết hợp với bánh mì tươi của quán nữa là thơm ngon đúng chuẩn. Một bữa sáng dinh dưỡng tại quán có giá không rẻ nhưng chất lượng "tiền nào của nấy".

Bò bít tết tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện.

Ngoài bò bít tết, Chef Long còn đem đến cho bạn những sự lựa chọn với những món ăn khác như: Cơm bò lúc lắc, Cơm bò xào, Cơm bò trứng, Nui xào bò, Nui xào lúc lắc, Mì xào bò...

Các món ăn của cửa hàng Chef Long luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, không gian quán không quá chú trọng đến trang trí nhưng rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình cũng là điểm cộng dành cho quán.

Những lúc quán đông nhưng nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, món ăn lên nhanh và đảm bảo chất lượng, khiến thực khách hài lòng.

 

Chef Long

Đ/c: 217 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 0988969935 - 0902218106

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 218 106
Mã số : 15990678
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn