Quán Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Tô Ngon Quận 7

Liên hệ

Đ/C: 861/1 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 Tel: 0901306091 - 0868849193

Đ/c: 861/1 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7

Thời gian hoạt động: 9:00 - 22:00 hàng ngày

Tel: 0901306091 - 0868849193

Fanpage: Meomeo Candy

Giao hàng qua GoViet, Baemin, Grab, Now

Tìm: Sweet Like You

Sinh tố, nước ép là những loại thức uống được nhiều người lựa chọn, nhất là phái đẹp luôn sợ tăng cân, giúp mọi người vừa đẹp da, thon dáng lại vô cùng thơm ngon bổ dưỡng.

Không giống như các quán Sinh tố - Nước ép thông thường, Sweet Like You luôn mang đến cho bạn những thức uống được biến tấu đa dạng, hấp dẫn tạo được nét phá cách trong từng loại thức uống. Chính những điều đó đã tạo cho Sweet Like You thật sự khác biệt và thu hút.

Đảm bảo khi nhìn vào menu của Sweet Like You bạn chỉ muốn được nếm thử hết. Bởi nhìn trái cây thì tươi, sạch sẽ được trình bày đẹp mắt, menu thì đa dạng. Về giá cả hơi nhỉnh so với những nơi khác nhưng xứng đáng với chất lượng bỏ ra.

Sweet Like You chuyên bán mang đi và giao hàng tận nơi thôi. Tuy vậy cũng không ngăn được cảm tình của thực khách đối với quán.

Ở Sweet Like You thì các loại sinh tố và nước ép được nhiều bạn mê tít. Với thực đơn phong phú, cho bạn tha hồ khám phá. Đặc biệt quán còn có nước ép rau củ với công thức đặc biệt, pha trộn với các loại trái cây tươi ngon cho mùi vị thơm ngon khác biệt, dễ uống và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Sweet Like You luôn sử dụng những loại trái cây tươi ngon, nên khi mọi người thưởng thức mỗi ly sinh tố hay nước ép đều sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên, đậm đà vẫn còn giữ lại bên trong, nên khách hàng vô cùng an tâm và tin tưởng Sweet Like You.

Đặc biệt là những bạn tuổi teen hay các bạn đam mê các món ăn vặt có vị ngọt và mát lạnh, chẳng cần cầu kỳ và công phu trong khâu chế biến, chỉ cần "mix" các loại trái cây lại với nhau và đựng trong một tô cùng với siro ngọt dịu hay giản đơn chỉ là trái cây tươi ướp lạnh đã khiến nhiều bạn phải "mê mẩn" không thôi. Một điều khác biệt của quán đó là quán sử dụng đá bào từ sữa tươi kiểu Hàn Quốc chứ không như những quán khác là đá bào bình thường. Và có kèm theo cả viên kem ăn kèm nữa.

Quán thường có những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành tặng các khách hàng thân yêu khi đến với Sweet Like You. Nếu muốn biết thêm thông tin, cứ ghé vào fanpage của Sweet Like You nhé!

Sweet Like You luôn đưa tiêu chí sức khỏe khách hàng lên đầu, chú trọng đến cảm nhận, sự góp ý chân thành để quán hoàn thiện hơn. Mong rằng quán Sinh tố - Nước ép Sweet Like You sẽ là địa chỉ quen thuộc của các bạn ghé đến thường xuyên.

Sweet Like You

Đ/c: 861/1 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 

Tel: 0901306091 - 0868849193

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0868 849 193
Mã số : 15989689
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn