Quán Bánh Tráng Trộn, Gỏi Cuốn Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 93-95 Phan Văn Trị, P.14, Bình Thạnh Tel: 0978830779

BÁNH TRÁNG TRỘN CÔ BÍCH

CN1: 93-95 Phan Văn Trị, P.14, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 16h - 21h

CN2: 366/22 Chu Văn An, P.12, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 10h - 15h

Tel: 0978830779  

Ship qua app: Goviet

Nếu bạn yêu Sài Gòn, yêu ẩm thực Sài thành và yêu cả những món ăn vặt ngon bất tận nơi đây thì chắc chắn không thể quên được món bánh tráng trộn rồi. Mặc cho dòng ẩm thực đường phố Sài Gòn cứ đổi mới, du nhập thêm nhiều món ăn mới lạ, bánh tráng trộn dường như vẫn chiếm vị trí số 1 trong lòng giới trẻ.

Những buổi chiều dạo quanh, thưởng thức bánh tráng trộn tại quán Bánh Tráng Trộn Cô Bích rồi tán gẫu cùng bạn bè chắc chắn là thật tuyệt.

Bánh tráng trộn cô Bích là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon.

Bánh tráng trộn ở đây tạo điểm nhấn bằng sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị. Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu. Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. 

Bánh tráng trộn có giá từ 10k - 20k / phần. Quán còn bán bánh tráng gỏi khô mực :15k - 25k, bánh tráng tỏi: 5k - 15k,...  và nhiều loại món ăn vặt khác.

Món gỏi cuốn Cô Bích chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm, tương pha sẵn ở đây cũng đậm đà., đặc biệt dễ chịu.

Nào là tủ kính trưng bày, hàng trăm cuốn gỏi – bì được làm sẵn dành cho khách mua đem đi, các loại nước chấm thích hợp cho từng loại cuốn mà khách chọn… Và mỗi người đến đều “phải” mua vài chục cuốn, ăn cho đã thèm.

Quán” chỉ là một cái gánh nhỏ với lỉnh kỉnh đủ thứ “đồ nghề” dành cho món cuốn, bánh tráng trộn, món ăn vặt. Xung quanh là cái bàn nhỏ. Đó cũng là lý do đa số khách ở đây chỉ ghé đến mua đem về.

Còn gì tuyệt vời hơn cùng bạn bè, người thân đi dạo, nói vài ba câu chuyện nho nhỏ, tâm sự với nhau và thưởng thức vài miếng bánh tráng trộn hay các món ăn vặt ở quán Cô Bích nữa nhỉ. Cô rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.

 

BÁNH TRÁNG TRỘN CÔ BÍCH

Đ/c: 93-95 Phan Văn Trị, P.14, Bình Thạnh

Tel: 0978830779

https://www.diadiemanuong.net.vn/  

Bình luận

HẾT HẠN

0978 830 779
Mã số : 15987674
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn