Quán Bột Chiên Ngon Quận 11

Liên hệ

Đ/C: 200 Tôn Thất Hiệp, P.12, Quận 11 Tel: 0938038549

BỘT CHIÊN DÌN KÝ

Đ/c: 200 Tôn Thất Hiệp, P.12, Quận 11

Tel: 0938038549

Trong những món ngon đại diện cho ẩm thực Sài Gòn thì bột chiên là cái tên không thể vắng mặt. Món ăn bình dân, rẻ tiền nhưng đã gắn bó và có một vị trí trong lòng người dân. Những buổi xế chiều hay tối khuya muộn, thưởng thức đĩa bột chiên giòn nóng đã trở thành thói quen của nhiều thực khách. Và nếu đang tìm một địa chỉ bột chiên nổi tiếng, lâu đời thì bạn hãy đến quán Bột Chiên Dìn Ký.

Chiếc chảo to lúc nào cũng nóng dầu, thức ăn được chuẩn bị sẵn và khi có khách gọi sẽ được cho vào chiên để có độ nóng. Âm thanh réo rắc, mùi thơm của phần bột tỏa ra khiến người ta thòm thèm. Hấp dẫn hơn là lớp trứng đánh được tráng đều lên để góp sắc thêm hương cho đĩa thức ăn. Khi món chín và dần chuyển sang vàng nâu thì sẽ được phục vụ lên đĩa to. Kèm theo đó là hành lá, đu đủ chua giòn điểm xuyết thêm bắt mắt.

Chỉ một đĩa thập cẩm nhưng làm người ta thỏa mãn với nhiều hương vị đan xen: nui giòn giòn, bột ngậy béo, khoai môn bùi bùi hay bánh hẹ thơm thanh. Mỗi loại mang đến một nét riêng nhưng lại hài hòa cùng lớp trứng chiên béo mịn. Hay đu đủ chua ngọt, giòn sựt giúp bữa ăn thêm tươi mới, đỡ ngấy dầu.

Ngoài bột chiên, quán còn có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn. Phần thập cẩm đầy đặn với sự kết hợp nhiều hương vị sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.

Điểm cộng ở quán ngoài phần bột ráo dầu, món ăn đậm đà, đúng vị và thái độ cũng được đánh giá cao. Dù đôi khi đông khách nhưng món phục vụ nhanh và nóng thơm.

Ngày cuối tuần rảnh rỗi, hãy đến quán Bột Chiên Dìn Ký cùng người thân thưởng thức những món ăn vặt đầy hấp dẫn nhé.

BỘT CHIÊN DÌN KÝ

Đ/c: 200 Tôn Thất Hiệp, P.12, Quận 11

Tel: 0938038549

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 038 549
Mã số : 15987669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn