Quán Cơm Tấm Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 95 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Bình Thạnh Tel: 0934999810

CƠM TẤM ÔNG HÒA MẬP

Đ/c: 95 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Bình Thạnh

Tel: 0934999810

Thời gian mở cửa: 6h - 23h

Từ lâu, hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam. 

Cũng vì quá nổi tiếng mà những quán cơm tấm được mọc lên như nấm sau mưa ở khắp mọi nơi một thành phố sầm uất như Sài Gòn. Tuy nhiên, đâu là quán ngon nhất, được nhiều thực khách yêu thích nhất? Để có được câu trả lời này chúng ta hãy ghé thử quán Cơm Tấm Ông Hòa Mập.

 

Những miếng sườn nướng vô cùng chất lượng ở quán, sườn ở đây được cắt rất to, dày kèm theo một chút mỡ rìa phủ quanh phần xương. Khi nướng, hương vị mỡ béo lan tỏa, quyện với gia vị nêm nếm đậm đà và ngòn ngọt đặc trưng ở miền Nam, khiến ai đi ngang cũng phải dừng lại hít hà hương thơm quyến rũ.

Cơm tại quán đúng chất là cơm tấm hạt cơm nhỏ, mềm dễ ăn và thơm, bạn có thể gọi thêm cho mình chả, trứng ốp la, trứng kho… với giá cả bình dân. 

Miếng sườn to đến nỗi phủ kín cả phần cơm bên dưới. Phần chả thì vàng ươm, nhân thì thịt heo xay nhuyễn trộn với bún gạo và nấm mèo sợi. Còn bì được làm từ da heo cắt sợi rồi trộn với thính gạo, thêm một chút thịt luộc để trọn câu "có nạc có mỡ" đúng chuẩn hương vị cơm tấm Ông Hòa Mập.

Cả đĩa cơm thập cẩm hòa quyện hương vị với nước mắm, đồ chua bào sợi và một ít tóp mỡ hành lá bên trên cực kì hấp dẫn, nghe thôi đã thòm thèm lắm rồi.

Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàngHơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo mà giá lại bình dân.

 

CƠM TẤM ÔNG HÒA MẬP

Đ/c: 95 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Bình Thạnh

Tel: 0934999810

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0934 999 810
Mã số : 15987666
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn