Quán Bún Nước Lèo Cà Mau, Bánh Tằm Xíu Mại Ngon Quận 4

Liên hệ

Đ/C: K6 Cư Xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4 Tel: 0913401087 - 0906328438

QUÁN ĂN CÔ LAN

Đ/c: K6 Cư Xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4

Tel: 0913401087 - 0906328438

Thời gian mở cửa: 8h - 20h

Ship qua: Now, Foody

 

Đến miền Tây bạn không thể không thưởng thức bún nước lèo. Đây là đặc sản ở vùng đất này. Nguồn gốc của bún nước lèo là của người Khmer nhưng khi giao thoa văn hóa nó đã trở thành đặc sản của người Việt. 

Ở mỗi vùng đất khác nhau lại có cách nấu bún nước lèo khác nhau. Nhưng nhìn trung lại đều rất ngon và hấp dẫn. Chẳng cần đi miền Tây xa xôi, ngay tại gần trung tâm TPHCM, bạn có thể thưởng thức món bún nước lèo đặc sản này tại Quán Ăn Cô Lan nằm ở K6 Cư xá Vĩnh Hội, Quận 4.  

Quán sử dụng công thức gia truyền đặc biệt kết hợp các nguyên liệu đặc sắc như vị thơm phức của mắm cá Sặc Cà Mau, ngọt của nước dừa, mùi thơm đặc trưng của ngải bún.

 

Một tô bún đầy ắp được bưng ra nghi ngút khói tỏa mùi hương thơm lừng của sả, cá lóc, tách thịt, bỏ xương; tép luộc chín bỏ vỏ và thịt xắt miếng hòa quyện màu nâu vàng của nước dùng, vị ngọt đậm đà và trong trẻo của nước dùng được hầm kỹ càng, sợi bún mềm dai trơn tru. Ăn kèm là các loại rau thông thường gồm: giá, rau muống bào, bắp chuối bào, kèm thêm ít rau thơm cho dậy hươngvị. Để tô bún nước lèo ngon hết chỗ chê, thì cá được chọn là cá đồng, tép phải là tép đất. 

Thưởng thức một tô bún nước lèo nóng hổi, lẫn mùi thơm của sả với ngải bún, có vị mặn ngọt của mắm, mùi hăng của các loại rau mùi cùng với vị cay của ớt, bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị tinh tế có trong món ăn này giá chỉ: 35k

 

 

Bánh tằm xíu mại là một món ăn chơi đánh mạnh vào vị giác với đầy đủ chua cay mặn ngọt tại quán với giá 35k/ phần

Những ai ăn món bánh tằm xíu mại lần đầu tiên đều sửng sốt cả. Bởi món gì mà vừa mặn mà lại vừa ngọt. Ngọt là bởi nước cốt dừa có đường chan vào dĩa bánh tằm, còn mặn là do nước mắm pha với đường, chanh, tỏi, ớt rưới lên.

Vị khác thường của bánh tằm xíu mại nếu ai đã thích thì sẽ ghiền, nếu không thì không chịu nổi món ăn vừa ngọt vừa mặn như vậy.

Không gian quán rộng rãi, bàn ghế muỗng đũa sạch sẽ. Quán bán kiểu gia đình nên các cô chú trong nhà cùng phục vụ, cũng dễ thương và thân thiện lắm.

 

 

QUÁN ĂN CÔ LAN

Đ/c: K6 Cư Xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4

Tel: 0913401087 - 0906328438 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 328 438
Mã số : 15986587
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn