Quán Ăn Món Thái Ngon Quang Trung Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 661 Quang Trung, P.11, Gò Vấp Thời Gian Hoạt Động: 11:00 - 22:30 Fanpage: Thái Tuk Tuk Tel: 0939148192

THAI TUK TUK

Đ/c: 661 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 11:00 - 22:30

Fanpage: Thái Tuk Tuk

Tel: 0939148192

Đồ ăn Thái luôn là món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người chứ không riêng gì giới trẻ. Nhưng nếu muốn thưởng thức các món Thái ngon với giá cả phù hợp với túi tiền thì nên đi đâu? Hãy để Địa Điểm Ăn Uống.NET gợi ý cho bạn những quán Thái ngon, bổ, rẻ này nhé.

Thai Tuk Tuk là một quán Thái khá quen thuộc với khách hàng. Và nay quán đã có thêm một chi nhánh mới tại 661 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp. Những bạn ở khu vực xung quanh cũng không phải đi xa để có thể thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích.

Món ăn tại quán nêm nếm vừa miệng, ăn một phần pad Thái hay tomyum ở Thai Tuk Tuk mà cứ ngỡ mình đang ở trung tâm Bangkok không thôi. Là quán Thái bình dân nhưng Thai Tuk Tuk mang đến những món Thái đa dạng với chất lượng tuyệt hảo nhất. 

Món ăn tại Thai Tuk Tuk cũng thật “Bistro” như phong cách của quán: giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương xả, giòn rụm sừn sựt đu đủ khô bò… cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái.

 

Các món ngon tại Thai Tuk Tuk không chỉ có mùi vị hợp khẩu vị mà còn ngon bởi sự cam kết về chất lượng thực phẩm, nguồn nguyên liệu sạch không hóa chất bảo quản, không chất tạo màu, không sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Không gian Thai Tuk Tuk khá thoáng, thân thiện với bàn ghế được kê không quá sát, đủ sự riêng tư cho bạn tận hưởng không gian riêng của mình. Phong cách đô thị năng động tại đây thích hợp cho những buổi chiều tan tầm cùng bạn bè đồng nghiệp, bữa tối ấm cúng bên gia đình hay đơn giản chỉ là cuộc gặp mặt chóng vánh nhưng đầy cảm xúc. Bạn có thể cảm nhận sự năng động, trẻ trung được truyền tải trong từng góc nhỏ hay trên mỗi bức tranh vẽ tường.

THAI TUK TUK

Đ/c: 661 Quang Trung, P.11, Gò Vấp

Tel: 0939148192

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0939 148 192
Mã số : 15986585
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn