Sinh Tố - Nước Ép Trái Cây Nguyên Chất Ngon Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 317/8A Thống Nhất, P.11, Gò Vấp Tel: 0906634353

SINH TỐ NƯỚC ÉP TRÁI CÂY NGUYÊN CHẤT

Đ/c: 317/8A Thống Nhất, P.11, Gò Vấp

Tel: 0906634353 

Thời gian mở cửa: 9h - 11h

Nhận ship qua : Goviet

Phải công nhận thời tiết Sài Gòn còn thay đổi nhanh hơn cả người yêu cũ trở mặt. Mới hôm qua còn ngỡ như ngày hè vừa gõ cửa vậy mà hôm nay cái dịu mát của mùa mưa đã xâm lấn khắp mọi ngõ phố. Những ly nước ép, sinh tố trái cây thơm ngon, mát lịm, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có tác dụng giải nhiệt tức thì chính là thức uống tuyệt vời nhất cho những ngày như thế này đó. Vì vậy, bạn hãy ghé thử quán Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Nguyên Chất tại Thống Nhất, Gò Vấp này nhé.

 

Điều kiện làm việc không cho phép bạn bỏ ra quá nhiều thời gian để chọn lựa trái cây? Đừng lo, quán sẽ giúp bạn. Với những loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng, được chế biến hợp vệ sinh, Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Nguyên Chất  hứa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

Có rất nhiều loại nước ép trái cây tại quán. Những ngày hè nóng bức, khi bạn đã quá mệt vì nắng nóng, hãy thử một ly nước ép để cảm thấy khỏe khoắn sảng khoái ra sao nhé. Không chỉ vậy, ở đây còn có các loại nước ép healthy từ rau củ quả nữa đấy!

Quán chuyên nước ép trái cây nguyên chất, không thêm đường nên vô cùng tốt cho sức khỏe.

Các loại sinh tố tại quán không quá nhiều đá, vị thơm ngon, ít béo. Một cốc sinh tố thôi cũng khiến bạn cảm thấy quá đủ, vì một cốc là khá nhiều, vẫn giữ được trọn vẹn hương vị. Ngoài ra, còn có các loại sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng, đậm mùi vị trái cây tươi.

 

Trái cây được xếp nguyên trên bàn, tươi ngon và thơm lừng, khi nào khách gọi thì sẽ lấy từ đó đem đi ép nước, xay sinh tố. Ngoài bán nước ép trái cây, sinh tố thì ở đây còn có cả bánh plan, trà tắc và sữa chua nữa, trái cây, cafe có khá nhiều lựa chọn hợp lý cho bạn vào những ngày nóng bức đỉnh điểm như những ngày này.

 

Nếu bạn muốn tìm một quán nước ép trái cây, sinh tố ngon, rẻ ở Gò Vấp thì quán là lựa chọn lý tưởng nhất đó. Quán luôn đầy ắp trái cây xanh tươi, mát mắt, giống như thiên đường hoa quả thu nhỏ ngay giữa lòng Gò Vấp vậy. 

Vì quán không có chỗ ngồi nên chủ yếu phục vụ khách hàng mua và đem đi.  Địa điểm này chuyên cung cấp các loại sinh tố - nước ép trái cây đảm bảo tiêu chuẩn tươi và sạch. Chất lượng là vậy nhưng giá trung bình mỗi cốc nước ép, sinh tố rất bình dân.

*Menu tham khảo của quán:

 

SINH TỐ NƯỚC ÉP TRÁI CÂY NGUYÊN CHẤT

Đ/c: 317/8A Thống Nhất, P.11, Gò Vấp

Tel: 0906634353 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 634 353
Mã số : 15986577
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn