Quán Út Ốc Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 301 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh Tel: 0902766787

QUÁN ÚT ỐC

Đ/c: 301 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

Tel: 0902766787

Thời gian mở cửa: 14h - 24h

Bên cạnh những món ăn vặt quen thuộc như bánh tráng trộn, súp cua, phá lấu, trái cây tô,... thì Sài Gòn còn nổi tiếng với những quán ốc vỉa hè với đa dạng các loại ốc và giá thì cực kỳ sinh viên.

Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Bình Thạnh, Sài Gòn mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến Quán Út Ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác.

Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

Khi đến với quán Út Ốc bạn nhất định phải thử qua các món như bạch tuộc nước nguyên con, nghêu hấp và tất cả các món ốc. Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị.

Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!

Khi đến quán bạn không nên bỏ qua các món như càng ghẹ rang muối, ốc mơ sate, ốc nhảy nướng, ốc nhung,….Các món ăn này là những món đắt khách nhất của quan bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng

Các thực khách khi đến quán đều có chung nhận xét quán có cách chế biến ngon, vừa miệng, nguyên liệu tươi sống, chất lượng, phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó, vì quán nằm ngay trên vỉa hè nên vô cùng thoáng mát không gò bó và bí bách.

Còn gì bằng khi những ngày mưa se lạnh được ngồi quây quần bên gia đình, bạn bè, nhâm nhi từng con sò điệp nướng mỡ hành, con ốc.... béo ngậy hay ngồi tán gẫu bên nồi nghêu hấp gừng nghi ngút khói làm ấm lòng người tại quán.

QUÁN ÚT ỐC

Đ/c: 301 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

Tel: 0902766787

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 766 787
Mã số : 15986570
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn