Quán Sinh Tố, Nước Ép Trái Cây Ngon Quận 1

Liên hệ

Đ/C: 122 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1 Tel: 0909759459

SINH TỐ BẢO

Đ/c: 122 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1

Thời gian hoạt động: 8:00 - 24:00 hàng ngày

Tel: 0909759459

Nước ép từ các loại rau củ quả tươi, nguyên chất là lựa chọn của rất nhiều cô nàng để có được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng, khỏe khoắn. Vậy đâu là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những ly nước ép bổ dưỡng để đề cao lối sống lành mạnh?

Sinh Tố Bảo tọa lạc tại 122 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, là địa chỉ rất thích hợp để cùng cạ cứng và người thương cùng thưởng thức ly nước ép trái cây vừa tươi mát vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong mùa nắng nóng, sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể.

Có khá là nhiều người, đặc biệt là trẻ con rất ghét phải ăn một số loại hoa quả hay rau củ, nhưng khi được mời thưởng thức một ly nước ép thì họ lại cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Khi bạn ép nước rau củ quả, bạn sẽ có thể thử nghiệm thêm nhiều loại rau củ quả mà bạn không thích ăn trước đây.

Khi bạn ép nước trái cây, bạn đang nhận được phần vitamin và chất dinh dưỡng của các loại trái cây và rau củ. Vì thế, khi uống cốc nước ép này, bạn đang cung cấp thêm một số lượng lớn vitamin giúp cơ thể có nhiều năng lượng hơn.

Mỗi ly hoa quả dầm dường như hội tụ đầy đủ mọi loại trái cây từ khắp mọi miền của đất nước, làm xua tan đi cái nắng nóng oi ả của buổi trưa nắng nóng. Đối với những bạn trẻ thì đây là một món ăn vặt vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, có thể thoải mái ăn mà không lo bị béo lên.

Tất cả các loại trái cây đều được thái nhỏ, cho vào ly, cho thêm sữa chua và đá vào, ly hoa quả dầm dậy mùi tươi ngon của hoa quả, nước màu hấp dẫn từ trái cây, vị ngọt của sữa và vị mát lạnh của đá sẽ khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.

Mỗi ngày một ly nước ép sẽ giúp bạn bổ sung các dưỡng chất vừa giải tỏa cơn khát giữa những ngày nắng oi bức của Sài Gòn này. Chiều nay làm một ly nước ép ngay bạn nhé!

SINH TỐ BẢO

Đ/c: 122 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0909759459

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 759 459
Mã số : 15985309
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn