Quán Bún Bò Huế Ngon Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 13 Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh Tel: 0904566057

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG

Đ/c: 13 Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

Tel: 0904566057

Thời gian mở cửa: 15h30 - 23h30

Ship qua app: Goviet.

Bún bò Huế là một trong những đặc sản của xứ Huế, món bún này phổ biến trên cả ba miền ở Việt Nam. Tại Huế, món này được gọi đơn giản là "bún bò" hoặc gọi cụ thể hơn là "bún bò giò heo". Các địa phương khác gọi là "bún bò Huế", "bún bò gốc Huế" để chỉ xuất xứ của món ăn này. Một bát bún gồm có sợi bún, nước dùng, thịt bò, khoanh thịt giò heo, tiết heo luộc, chả cua hoặc chả bò…

Với công thức đúng như nguyên bản của Huế cùng hương vị đã được thay đổi cho phù hợp với khẩu vị của miền Nam, quán Bún Bò Huế Hương ở Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bún bò Huế ở đây được khá nhiều thực khách ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò heo ú ụ. Thịt bò nạm được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò, sụn bò ăn dai dai giòn giòn hoặc thực khách có thể gọi thịt bò tái. Nước dùng ở quán được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.

 Mỗi một nguyên liệu làm bún bò đều được quán lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới trong ngày nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.

Dù chỉ mới một lần thưởng thức ở đây cũng khiến thực khách phải yêu thích ngay hương vị của quá. Tô bún bò huế được bưng lên nóng hổi, thịt và rau thơm được sắp trên mặt rất đẹp mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt. Sợi bún ở đây rất mềm dẻo và dễ ăn, không bị bấy, ngán với giá từ 35k- 40k/ phần.

Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đến mỗi ngày. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều dư vị đặc biệt từ món ăn dân dã này. Quán có chỗ đậu xe an toàn, vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày để phục vụ thực khách một cách trọn vẹn nhất.

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG

Đ/c: 13 Vũ Tùng, P.2, Bình Thạnh

Tel: 0904566057

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 566 057
Mã số : 15984660
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn