Asmart Coffee - Quán Cafe Không Gian Đẹp Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 616/65/33 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp Tel: 0961706120 - 0976802341

Đ/c: 616/65/33 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp

Website: https://www.asmartcoffee.com

Fanpage: Asmart Coffee

Tel: 0961706120 - 0976802341

Thưởng thức những ly cà phê đón bình minh trước giờ giờ làm việc, nhâm nhi một vài tách cà phê sau mỗi giờ tan sở dường như là một trong những thói quen của rất nhiều người. Giữa vô vàn những quán cafe, bạn không biết đâu là nơi phù hợp cho mình? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những thông tin sau đây nào?

Asmart Coffee tọa lạc tại 616/65/33 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Bạn sẽ ấn tượng bởi không gian quán 2 mặt tiền rộng rãi, tràn ngập cây xanh mang đến cảm giác tươi mát.

 

 

Bước vào bên trong, bạn sẽ thấy Asmart Coffee rất sang trọng, cho bạn một cảm giác tin tưởng, thoải mái nhất khi tận hưởng ly cà phê hay món thức uống bạn yêu thích bên những người bạn của mình. Thiết kế nội thất, bàn ghế ở Asmart Coffee rất thích hợp để học tập và làm việc, họp nhóm… nữa đấy.

Bạn có thể lựa chọn ngồi ở bên ngoài để thoải mái ngắm nhìn cây cối, hít thở bầu không khí tự nhiên, hay khu vực bàn dài cho những buổi họp mặt, gặp gỡ đối tác, bàn chuyện làm ăn… Hay đơn giản hơn là ngồi một góc riêng và làm việc bên chiếc máy tính của mình.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Asmart Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống ngon và đẹp mắt từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là những ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Để có được những ly cà phê ngon nhất phục vụ bạn, Asmart Coffee đã lựa chọn 100% nguyên liệu cà phê chất lượng cao, chế biến theo tiêu chuẩn chất lượng với kỹ thuật tiên tiến, quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ.

Bạn có thể chọn những ly soda mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Hoặc ly trà đào, vải, trà xanh mang những màu sắc bắt mắt cùng hương vị độc đáo riêng biệt đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, những ly nước ép có công dụng làm đẹp da, bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những tâm hồn trẻ trung, yêu thích sự đột phá.

Đối với các bạn trẻ, tuổi của những cảm xúc, của sự năng động, đến quán nhìn từng giọt cafe rơi, đắm chìm vào không gian mênh mang, thỉnh thoảng liếc nhìn một cô nàng xinh xinh vào mỗi cuối tuần cũng là một thú tiêu khiển để thư giãn sau 1 tuần học tập căng thẳng, cũng như những bộn bề giữa cuộc sống lo toan nơi phố thị, mọi phiền muộn dường như được rũ bỏ và những gì còn lại chỉ là sự lắng đọng tự đáy tâm hồn.

Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Chính vì thế, đến với Asmart Coffee bạn chỉ việc thư giãn và thưởng thức đồ uống, mọi việc đã có Asmart Coffee lo!

ASMART COFFEE

Đ/c: 616/65/33 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp

Tel: 0961706120 - 0976802341

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0976 802 341
Mã số : 15980352
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn